Mặt nạ Innisfree


₫ 3.300

Sản phẩm Mặt nạ Innisfree đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,50 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lâu nay, phương pháp đắp mặt nạ, đặc biệt là mặt nạ giấy không còn là điều xa lạ với chị em phụ nữ. Là phương pháp làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả, thay vì tới các Spa lớn, giờ đây bạn có thể chăm sóc da ngay tại nhà, với những chị em bận rộn thì điều này thật tuyệt vời.
Và bạn có đang sở hữu cho mình một loại mặt nạ an toàn và hiệu quả? Hãy để tôi giới thiệu đến bạn dòng mặt nạ giấy Innisfree xuất xứ từ Hàn Quốc, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Innisfree là một hãng mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific nổi tiếng, cam kết sử dụng các thành phần từ thiên nhiên (organic). Ở Việt Nam, Innisfree là một brand khá nổi tiếng và quen thuộc với các bạn trẻ bởi sản phẩm hiệu quả, giá thành hợp lý, bao bì bắt mắt.
Về các sản phẩm dưỡng da skincare, dòng mặt nạ giấy It’s real squeeze nhận được sự ưa chuộng từ đông đảo từ giới yêu làm đẹp.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Làm sạch mặt, gỡ mặt nạ ra, đắp trên mặt tránh vùng mắt và môi. Bạn đừng quên sử dụng dưỡng chất còn dư để massage phần cổ.
Sau

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000