Mặt nạ hóa trang Marvel Ultimate Spiderman - MH 2129


₫ 389.000

Sản phẩm Mặt nạ hóa trang Marvel Ultimate Spiderman - MH 2129 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ hóa trang Marvel Ultimate Spiderman Sinister Arachnid - MH 2129
Hàng xách tay từ Mỹ. (Made in China)
Thương hiệu: Hasbro

- Dành cho bé từ 5 tuổi trở lên.
- Mặt nạ Spiderman được lấy ý tưởng từ nhân vật siêu nhân Kid Arachnid trong phần 3,4 của loạt phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng mà bé nào cũng nhận biết anh chàng này là ai.
- Mặt nạ được mô phỏng sắc sảo đến từng chi tiết, với khe hở lớn cho đôi mắt và một loạt các khe hở ở gần miệng giúp bé dễ dàng nhìn xung quanh và nói chuyện.
- Phần dây thun co giãn cùng phần dây dán phía sau giúp cố định và điểu chỉnh theo kích thước đầu bé.
- Ngoài ra, phần mắt được viền lớp cao su, khung mắt lớn rộng từ gò má đến trán nên không gây ảnh hưởng đến vùng mắt.
- Với mặt nạ bé có thể hóa trang thành nhân vật yêu thích của mình chỉ trong tíc tắc, khuyến khích trí tưởng tượng cho trẻ.
- Đây sẽ là món quà lí tưởng cho dịp lễ hội Halloween hay diễn kịch, vui chơi cùng bạn bè cho các bé có thể tái hiện những cảnh phim yêu thích trong bộ phim nổi tiếng đến từ hãng Marvel.
- Hãy cùng tham gia vào trận chiến và tiếp tục câu chuyện với siêu anh hùng chiến đấu kẻ thù mạnh đã truyền cảm hứng cho các thế hệ người hâm mộ trên toàn thế

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000