Mặt nạ giấy Mediheal Line Friends


₫ 30.000

Sản phẩm Mặt nạ giấy Mediheal Line Friends đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ giấy Mediheal Line Friends
🏡 hàn quốc
🐟👑❄️🔅💥💦🐌🐬
👉🏼Mặt nạ giấy Mediheal Line Friends với 4 siêu phẩm được dành riêng cho các loại da khác
❄️ Mediheal Line Friends N.M.F AQUARING màu xanh dương: dành cho nàng có làn da khô, cung cấp nước và dưỡng ẩm, thẩm thấu vào sâu bên trong da. Bên cạnh đó còn có khả năng điều chỉnh lượng bã nhờn dư thừa trên da, và làm se khít lỗ chân lông, cho da mềm mịn.

🌳Mediheal Line Friends P.D.F A.C DRESSING màu xanh ngọc: Dành cho da bị mụn. Giúp làm sạch sâu, kiểm soát bã nhờn hiệu quả, ngăn ngừa và hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

💝Mediheal Line Friends I.P.I LIGHTMAX màu hồng: dưỡng trắng, giúp làm mờ vết thâm hiệu quả, làm sáng vùng da bị tối sạm, trả lại cho bạn một là da tươi sáng, căng mịn.

✨Mediheal Line Friends E.G.T TIMETOX màu vàng: dành riêng cho da bị lõa hóa, giúp phục hồi độ đàn hồi của da từ sâu bên trong, giảm thiểu nếp nhăn, chảy xệ, cho làn da săn chắc, tràn đầy sức sống.

✨✨✨Mặt nạ giấy Mediheal Line Friends vừa cung cấp các dưỡng chất cho da, vừa duy trì độ ẩm hiệu quả, tuy nhiên không hề gây cảm giác nhờn rít, khó chịu sau khi sử dụng.
---------------------------------------------------------------
Bạn có thể tham khảo hoặc mua sản phẩm tại
🏠 Pura Vida: 235 Lê Đại Hành, P1, MT, TG (shop Nhà Cú cũ, cùng dãy với tiệm bánh Sachi, gần ngã 3 NKKN và L.Đ.Hành)
☎ Tư vấn: 0916.644.338
📣 Tư vấn sỉ: 0907865159 (Mrs Ph

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000