Mặt Nạ Giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask


₫ 15.000

Sản phẩm Mặt Nạ Giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸 Em này quá là nổi tiếng rồi, kể từ khi ra mắt đến giờ vẫn luôn giữ vững ngôi vị best seller của hãng, đồng thời cũng là tình yêu của không ít cô nàng beauty blogger tại xứ sở kim chi cũng như khắp châu Á.
- Mặt nạ giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask nổi bật với thành phần xanh sạch, cực kỳ lành tính kể cả với những làn da nhạy cảm nhất.
- Về mặt cấu tạo em này cũng ghi điểm ở chỗ gồm đến ba lớp: 1 lớp lụa nhân tạo, 1 lớp essence dưỡng ẩm, 1 lớp tiết diện ngoài cùng giúp giữ dưỡng chất không bị bay hơi khi ở ngoài không khí. Kế nữa là miếng mặt nạ được thiết kế theo form mặt châu Á nên cực kỳ vừa vặn giúp các dưỡng chất được phủ đều và hấp thụ vào da nhanh hơn.
- Tinh chất trong mỗi miếng mặt nạ rất vừa phải cho một lần sử dụng, không bị chảy xuống cổ hay các vị trí khác.

Note: Chất giấy phụ thuộc vào từng loại mà thay đổi, có loại giấy rất dày như Shea Butter, hay mỏng manh như Tre và Mật

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000