Mặt Nạ Giấy Hình Thú Mediheal Ampoule Mask X Line Friends Chính Hãng Hàn Quốc


₫ 24.000

Sản phẩm Mặt Nạ Giấy Hình Thú Mediheal Ampoule Mask X Line Friends Chính Hãng Hàn Quốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌹Thương hiệu dược mỹ phẩm cực kì danh tiếng bên Hàn MEDIHEAL đã hợp tác với dòng LINE FRIEND cho ra đời 4 em siêu phẩm mặt nạ đáng yêu với hình ảnh nhân vật đặc trưng cùng 4 công dụng khác nhau, như hình là con thỏ nền hồng, vàng nền xanh ngọc, gấu Brown nền vàng và nguyên đám màu xanh dương.

🌹Nếu bạn là cô nàng nghiện mặt nạ MEDIHEAL và đồng thời cũng yêu thích các nhân vật LINE FRIENDS thì sẽ không nên bỏ qua bộ sưu tập đáng yêu này.

🌹Mặt nạ giấy Mediheal Line Friends Ampoule Mask chính hãng Hàn Quốc với nhiều công dụng tuyệt vời như điều trị mụn, giảm nhờn, cân bằng độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng sáng da, mờ thâm, da săn chắc, đàn hồi tốt, ngăn ngừa lão hóa.

💙💙1️⃣. Mediheal Line Friends N.M.F AQUARING Mask - Mặt Nạ Màu Xanh Dương : Đặc biệt dành cho những nàng có làn da khô.

✔️Với khả năng cung cấp nước và dưỡng ẩm tuyệt vời từ các thành phần như Sodium hyaluro- nate, Ceramide NP, và hệ số dưỡng ẩm tự nhiên, thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp duy trì độ ẩm tuyệt vời.

✔️Bên cạnh đó, tinh chất từ lá cây phỉ và nấm có trong mặt nạ này còn có khả năng điều chỉnh lượng bã nhờn dư thừa trên da, và làm se khít lỗ chân lông, cho da mềm mịn.

✔️Thành phần của em nó khá được ưa chuộng như Sodium hyaluro- nate, Ceramide NP cùng Hệ số dưỡng ẩm tự nhiên (N.M.F) cùng với tinh chất của lá cây phỉ và nấm. Loại này sẽ cung cấp nước cho da, hút sạch bã nhờn và se khít lỗ chân lông. Nói vậy nhưng da dầu là không được thiếu em này đâu nha. Da dầu vì mụn nhưng cơ thể tiết dầu ra do thiếu ẩm đó nên đừng coi thường em nó nha.

💚💚2️⃣. Mediheal Line Friends P.D.F A.C DRESSING Mask - Mặt Nạ Màu Xanh Ngọc: Dành cho những làn da bị mụn tấn công.

✔️Với các thành phần giúp làm sạch sâu, kiểm soát bã nhờn hiệu quả, nó sẽ nhẹ nhàng tác động vào những vùng da bị tổn thương, giúp cải thiện làn da đáng kể, ngăn ngừa và hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

💖💖3️⃣. Mediheal Line Friends I.P.I LIGHTMAX Mask - Mặt Nạ Màu Hồng: Dành cho nhưng ai muốn dưỡng trắng, mờ thâm trên da.

✔️Thành phần chủ yếu có trong mask này là Vitamin C, Arbutin và vỏ dâu tằm, giúp làm mờ vết thâm hiệu quả, làm sáng vùng da bị tối sạm, trả lại cho bạn một là da tươi sáng, căng mịn.

💛💛4️⃣. Mediheal Line Friends E.G.T TIMETOX Mask - Mặt Nạ Màu Vàng: Dành riêng cho da bị lão hóa, hoặc đang có nguy cơ lão hóa.

✔️Với các thành phần E.G.F và Acetyl Hexapep – tide-8 và Astaxanthin, giúp phục hồi độ đàn hồi của da từ sâu bên trong, giảm thiểu nếp nhăn, chảy xệ, cho làn da săn chắc, tràn đầy sức sống.

#mask #matnaduongda #matnagiay #maskmediheal #matnamediheallinefriendsampoule #masklinefrie

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000