Mặt nạ giấy cấp ẩm Banobagi Vita Genic Jelly Mask (bổ sung Vitamin A-B-C-E)


₫ 22.000

Sản phẩm Mặt nạ giấy cấp ẩm Banobagi Vita Genic Jelly Mask (bổ sung Vitamin A-B-C-E) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ giấy cấp ẩm Banobagi Vita Genic Jelly Mask (bổ sung Vitamin A-B-C-E)

– Siêu nhân cấp ẩm đã xuất hiện với thành phần chính là nước và glycerin, có khả năng cấp ẩm hiệu quả cho làn da đang thiếu nước, giúp da căng mọng và bóng nhẹ, tác dụng thấy rõ chỉ sau lần sử dụng đầu tiên nhé.
– Sau khi những “viên thuốc” BANOBAGI lên sóng “Get it beauty” trong một chương trình về làm đẹp có uy tín tại Hàn Quốc thì cơn sốt loại mặt nạ Vitamin dạng Gel này được đẩy lên đỉnh điểm khi mà có thông tin một chị da rất đẹp căng mọng cho biết đã sử dụng mặt nạ này.
– Banobagi ra mắt 4 loại mặt nạ cấp ẩm với thành phần & tính năng riêng. Bao bì bên ngoài nhìn như viên thuốc, nhưng bên trong lại là chiếc mặt nạ giấy chứa thêm chất gel dưỡng đậm đặc thay ch dạng tinh chất lòng như những mặt nạ giấy khác, thích hợp nhu cầu của các loại da khác nhau.
– Mỗi loại mặt nạ chứa một hàm lượng vitamin lên đến 20.000ppm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên từ đảo Jeju.
– Đặc biệt, mặt nạ giấy là từ cotton 100% nên sẽ rất mỏng, dai, hạn chế kích ứng lại giúp dưỡng chất thấm đều hơn.
1. Vita Genic Lifting Jelly Mask (Vitamin A): Tác dụng nâng cơ và săn chắc da:
– Với chiết xuất từ cây xương rồng trên đảo Jeju có khả năng tăng độ đàn hồi, làm da săn chắc hơn. Loại mask này có lẽ phù hợp với làn da sau tuổi 25 (trên lý thuyết là vậy) nhưng mình nên xem da thực tế của mình đã ở tình trạng nào rồi?
2. Vita Genic Relaxing (Vitamin B): Tác dụng thư giãn, phục hồi làn da mệt mỏi:
– Với chiết xuất cây lô hội trên hòn đảo Jeju xinh đẹp, “viên thuốc” màu xanh lá “Relaxing” mang mùi hương khá dễ chịu, vừa giúp da dưỡng ẩm vừa giúp thư giãn. Đây là bạn mặt nạ đứng thứ 2 sau Hydrating, thường dùng sau những ngày làm việc nhiều hoặc những ngày cả da và đầu óc đều mệt mỏi.
3. Vita Genic Hydrating (Vitamin E): Tác dụng cấp ẩm tức thì cho làn da khô thiếu nước:
– Chiết xuất từ nước khoáng Jeju, màu xanh trong veo của nước và tác dụng cấp ẩm rõ rệt nhất trong 4 loại. Da bị khô do thiếu dưỡng chất nên Hydrating thực sự đã cứu cánh cho làn da thiếu ẩm thiếu nước nhé.
4. Vita Genic Whitening Mask (Vitamin C): Tác dụng làm sáng và đều màu da.
– Tác dụng chính của bạn này là làm sáng và đều màu da với chiết xuất từ vitamin C. Hầu như 4 loại mặt nạ của BANOBAGI sẽ khiến da bạn trông sáng, mọng hơn sau khi thức giấc. Nhưng Whitening có thể coi là dupe của mặt nạ làm trắng SK-II nhưng giá mềm hơn rất nhiều. Nếu cô nàng nào có làn da hơi ngăm ngăm như mình mà muốn có làn da sáng rỡ thì có thể cân nhắc em này.
– Xuất xứ: Hàn Quốc

#matnavienthuoc #maskbanobagi #capam #vitagenicjell

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000