Mặt nạ Freeman Mint and Lemon Clay Mask


₫ 190.000

Sản phẩm Mặt nạ Freeman Mint and Lemon Clay Mask đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ Freeman Mint and Lemon Clay Mask – có chứa đất sét và tinh chất chanh bạc hà không những có tác dụng thanh lọc da, hấp thụ dầu dư thừa cùng cặn bã nhờn ở sâu trong lỗ chân lông mà còn có hiệu quả kháng viêm, giảm sưng mụn tuyệt vời, da sẽ láng mịn hơn đồng thời lỗ chân lông được làm sạch sâu thông thoáng nên se nhỏ hơn rất nhiều.

Mặt nạ Freeman Mint and Lemon Clay Mask rất thích hợp cho da các bạn có làn da dầu, mụn, những làn da đang cần một loại mặt nạ có khả năng kiềm dầu và ngăn ngừa, giảm viêm nhiễm cho mụn cao.

Cách sử dụng: Làm sạch da, bôi một lượng kem mịn lên vùng mặt và cổ, tránh vùng mắt. Để mặt nạ từ 5-10p sau đó massage và rửa lại sạch với nước ấm. Dùng 1-2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.
#freeman #LemonClay #mask

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000