Mặt nạ dưỡng tóc GZEL của NATURA SIBERICA


₫ 180.000

Sản phẩm Mặt nạ dưỡng tóc GZEL của NATURA SIBERICA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ dưỡng tóc "trái cây hoàng gia" GZEL của NATURA SIBERICA rất giàu dinh dưỡng của các loại quả cây vùng Bắc Cực nước Nga, giúp dưỡng sâu tận chân tóc, phục hồi tóc hư tổn, dành cho mọi loại tóc, chiết xuất từ :

✔️ Tinh dầu quả việt quất giàu vitamin và vi khoáng là cứu tinh cho tóc yếu, tóc dễ gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe hơn, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da đầu, phục hồi chân tóc, cho tóc óng ả tự nhiên.

✔️ Quả mâm xôi vàng ở Nga được coi vua trái cây, được dân Nga cổ coi trọng bởi thành phần nhiều dưỡng, chất chống oxy hóa, nhiều vitamin, bảo vệ tóc chắc khỏe, suôn mượt.

✔️ Quả hắc mai giàu vitamin và khoáng chất, có chứa vitamin A khôi phục tóc hiệu quả, chứa hàm lượng vitamin C cao gấp 10 lần quả chanh, giúp tóc chắc khoẻ.

✔️ Vitamin E nuôi dưỡng, dưỡng ẩm chân tóc và da đầu.

120ml
180.000

Cách dùng: Sau khi gội đầu xong, thoa kem dưỡng Gzel lên tóc khi còn ẩm, xoa đều từ chân đến ngọn tóc, để 5 phút rồi xả sạch với nước.

fb: R-Mart - Chuyên đồ Nga (facebook.com/rmart.vn)
#rmart #chuyendonga #chuyênđồnga #myphamnga #mỹphẩmnga #organicshop #planetaorganica #naturasiberica #siberica #organickit

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000