Mặt Nạ Dưỡng Da LuLuLun Moisture Balance Face Mask 7 Days.


₫ 140.000

Sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da LuLuLun Moisture Balance Face Mask 7 Days. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🏭 Xuất xứ: Nhật Bản
💰 Giá bán: 150k/túi
⬜ Quy cách đóng gói: 7 miếng

🎭 Mặt Nạ Dưỡng Da Lululun Moisture Face Mask là sản phẩm được các cô gái Nhật rỉ tai nhau khuyên dùng mỗi ngày hoặc bất cứ khi nào cảm thấy da xỉn màu, mệt mỏi, kém mịn màng để “cải thiện” làn da một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.
🎭 Sản phẩm được làm từ bông cotton lành tính không chứa cồn, hương liệu hay dầu khoáng…nên siêu thích hợp cho nhiều loại da kể cả làn da nhạy cảm.
🎭 Đặc biệt em ấy còn chứa đến tận 7 thành phần "chất nhất quả đất" được hãng ưu ái và “vun vén” với từng mục đích riêng:
- Hyaluronic acid và Polyglutamic Acid: giúp cấp ẩm ngay lập tức mà không gây nhờn dính, bổ sung ẩm trực tiếp vào lớp biểu bì giúp da ngậm nước suốt 24h.
- Lecithin: Có tác dụng làm mềm da, giúp cho các dẫn chất hấp thụ vào sâu bên trong làn da một cách tốt hơn.
- Ceramide từ gạo: Giúp tái tạo, sửa chữa và tăng cường sức “đề kháng” cho da, từ đó làn da bạn sẽ luôn căng mịn, ẩm mượt và tràn đầy sức sống.
- Chiết xuất đu đủ: Không chỉ làm sạch mà còn làm sáng da, đồng thời còn chứa các enzyme trẻ hóa làn da, ngăn chặn quá trình sản xuất melanin.
- Dưỡng chất Enzyme Papain(Chiết xuất đậu tương): Có công dụng loại bỏ bã nhờn cùng lớp tế bào sừng hóa cho da mịn mướt hơn, làm dịu và khôi phục sự cân bằng với những làn da đang bị tổn thương.
🎭 Với bao bì "màu hường" siêu cute là điểm cộng lớn nhất, đã vậy từng miếng mặt nạ được thiết kế cực kì vừa vặn để ôm khít khuôn mặt, nhờ thế mà các dưỡng chất được phủ đều và hấp thụ vào da nhanh hơn.
---------------------------------------------------------------
📖 Hướng dẫn sử dụng:
- Rửa sạch mặt, đắp mặt nạ trên da từ 10-15p.
- Sau đó massage để tăng cường vòng tuần hoàn máu và các dưỡng chất được thấm hoàn toàn vào da.
- Không cần rửa mặt lại sau khi đắp mà có thể trực tiếp dùng các các sản phẩm dưỡng da ngay sau đó.
- Sau khi dùng kéo chặt miệng túi và có thể bảo quản trong tủ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000