Mặt Nạ Đất Sét Laneige Mini Pore Waterclay Mask


₫ 370.000

Sản phẩm Mặt Nạ Đất Sét Laneige Mini Pore Waterclay Mask đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💐💐💐 Mặt Nạ Đất Sét Laneige Mini Pore Waterclay Mask - giải pháp hữu hiệu giải quyết triệt để các rắc rối làn da dầu, da mụn và lỗ chân lông to.
➡ Không chỉ giúp hấp thụ bã nhờn và ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, em ấy còn cấp ẩm và tiếp sức cho làn da thêm sáng khỏe, hoàn toàn không khiến da bị khô đi chút nào đâu nhé!
✈️ Xuất xứ: Hàn Quốc
💰 Giá bán: 39Ok/ hủ 70ml

🌊 Laneige Mini Pore Waterclay Mask là sản phẩm mặt nạ chứa thành phần bùn khoáng tự nhiên được khai thác từ biển Hoàng Hà giàu khoáng chất, có tác dụng làm sạch sâu, kiểm soát bã nhờn dư thừa đồng thời ngăn chặn sự mở rộng của lỗ chân lông và sự xuất hiện mụn đầu đen. Chỉ sau vài lần sử dụng sản phẩm, da bạn sẽ được cải thiện thấy rõ, lỗ chân lông được thu nhỏ làm da láng mịn, khỏe khoắn và không còn bóng dầu.

🌊 Chất gel lỏng nhẹ khiến cho mặt nạ dễ dàng len lỏi sâu vào lỗ chân lông và dễ tán đều trên bề mặt da sau đó khô nhanh giúp sản phẩm phát huy tác dụng triệt để.

🌊 Bên cạnh đó, chất gel còn có khả năng giữ ẩm cho da rất tốt chứ không gây khô da như các loại mặt nạ đất sét khác. Do đó, các bạn da khô cũng hoàn toàn có thể sử dụng được sản phẩm này.

🌊 Ngoài thành phần chính là bùn khoáng tự nhiên, sản phẩm còn chứa chiết xuất bạc hà giúp làm dịu và cân bằng da, se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn gây mụn, làm sáng da, cho bạn cảm giác vừa mát lạnh, sảng khoái vừa thư giãn khi đắp mặt nạ.

🌊 Tông màu xanh da trời mát mắt của em ấy khiến bạn có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra hãng Laneige còn rất tâm lý khi tặng kèm 1 bông mút để giúp cho việc loại bỏ mask dễ dàng.

🌊 Em ấy phù hợp với mọi loại da, an toàn và dịu nhẹ với da nhạy cảm nên các bạn cứ yên tâm sử dụng nha. Vì mục tiêu “đánh nhanh diệt gọn” lỗ chân lông to cho làn da đẹp hoàn hảo nè.
---------------------------------------------------------------
📖 Hướng dẫn sử dụng:
- Sau khi rửa mặt sạch, thoa một lớp mặt nạ lên mặt, ngoại trừ các vùng da nhạy cảm quanh mắt và miệng.
- Nằm thư giãn khoảng 8 phút, chờ cho sản phẩm khô hoàn toàn.
- Rửa sạch mặt bằng nước ấm, kết hợp dùng miếng bọt biển đi kèm để lau phần mặt nạ còn sót lại trên

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000