Mặt Nạ collagen nâng cơ Kose 50 miếng


₫ 450.000

Sản phẩm Mặt Nạ collagen nâng cơ Kose 50 miếng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤️❤️Mặt nạ collagen nâng cơ, giảm nếp nhăn Kose Clear Turn 50 miếng
💦💦Điều kiện: Sản phẩm mới
Mặt nạ collagen nâng cơ, giảm nếp nhăn Kose Clear Turn là loại mặt nạ tổng hợp 6 trong 1 mới nhất của Kose giúp chăm sóc da một cách hoàn chỉnh.
💦💦Mask Kose Clear Turn được làm từ 100% cotton, không chứa cồn, mỏng và nhẹ, không dính nhớp nháp khó chịu. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mình thật mềm mịn ngay sau khi sử dụng.
Thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
 💦💦Công dụngMặt nạ collagen nâng cơ, giảm nếp nhăn Kose Clear Turn 50 miếng
* Làm đầy các mô da, cho da đầy đặn, săn chắc.
* Cân bằng độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn, căng mọng.
* Chiết xuất thảo dược giúp chống lão hóa.
* Cung cấp các dưỡng chất như collagen, muối khoáng, nguyên tố vi lượng,..giúp da sáng mịn, giảm nếp nhăn, đặc biệt là các nếp nhăn ở vùng mắt và khóe miệng là nơi dễ tố cáo tuổi tác của bạn nhất.
* Thải độc tố ở vùng bọng mắt giúp giảm quầng thâm và nếp nhăn mắt. Đồng thời dưỡng ẩm sâu, phục hồi vùng da dưới mắt, ngăn ngừa chảy xệ, cho vùng da mắt khỏe mạnh, sáng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000