Mặt nạ bong bóng bì heo Carbonated bubble clay mask


₫ 210.000

Sản phẩm Mặt nạ bong bóng bì heo Carbonated bubble clay mask đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ bong bóng bì heo Carbonated bubble clay mask
-Giá: 210.000vnd
-Xuất xứ: Hàn quốc
-Thể tích: 100g
+ Mặt nạ bong bóng bì heo Elizavecca milky piggy Carbonated bubble clay mask: mặt nạ chiết xuất từ bì heo và than hoạt tính, dạng bùn, có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, đẩy bụi bẩn từ bên trong da, cho bạn làn da láng mịn.
+ Khi đắp mặt nạ sẽ sủi bọt bong bóng, loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông là nguyên nhân gây mụn bọc...thanh thải độc tố cho da, đặc biệt là khử nguyên tố chì với những bạn thường xuyên trang điểm.
Chiết xuất bì heo có tác dụng làm căng da, chống nhăn, se khít lỗ chân lông.
Milky Piggy Carbonated Bubble Clay Mask đem công thức đặc biệt có khả năng mát-xa nhẹ nhàng cho lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, mụn và điều tiết bã nhờn. Da của bạn sẽ trở nên sáng mịn hơn sau khi sử dụng. Khuyến khích dùng 1-2 lần/ tuần.
**Carbonated bubble clay mask phù hợp với mọi loại da.
Hướng dẫn sử dụng: đắp một lượng nhỏ lên mặt, để 5p sau đó rửa sạch lại với nướ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000