mặt nạ alovivi chống lão hóa


₫ 320.000

Sản phẩm mặt nạ alovivi chống lão hóa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công dụng:
- Bịch mặt nạ cực to, cỡ chiếc iPad luôn, 45 miếng, giá chỉ 295.000đ. Mask daily đắp mỗi đêm bạn nhé, dưỡng da mùa đông hanh khô vừa tiết kiệm vừa hiệu quả.
- Mặt nạ được làm bằng 100% cotton thiên nhiên mềm mại, tăng hiệu quả dưỡng da. Chiết xuất từ Collagen và chiết xuất nhau thai Placenta giúp phục hồi da vì tác hại ánh nắng, thức khuya, công việc căng thẳng, và lão hóa vì tuổi tác. Trả lại làn da đều màu, căng mịn.
- Mặt nạ không chứa dầu khoáng, chất tạo màu, tạo mùi an toàn, dịu nhẹ với làn da.
Thành phần:
- Nano-collagen, Purupuru và bouncy tươi mát giúp da trở nên mềm mịn, căng tràn sức sống. Mặt nạ còn chứa chiết xuất arbutin, isoflavone đậu nành, acid hyaluronic để tăng cường cấp ẩm, chống lão hóa và làm sáng da, mờ vết thâm nám và thâm mụn.
- Không chất tạo hương thơm, không dầu khoáng
Hướng dẫn sử dụng:
-Sau khi làm sạch, đắp mặt nạ lên mặt, nhẹ nhàng ấn đều để mặt nạ có thể khít với mặt nhất nhằm mang tới hiệu quả tối đa, tránh vùng mắt và môi. Sau khi đắp xong, có thể để nguyên lớp dưỡng chất trên mặt như 1 bước bước dưỡng chuyên sâu.
- Sử dụng 10-20 phút.
- Có thể sử dụng hàng ngày tùy theo nhu cầu.
ご使用上の注意 ・傷やはれもの・湿疹等、異常のある部位には使用しないでください。 ・化粧品がお肌に合わない時、すなわち次のような場合には使用を中止してください。そのまま使用を続けますと、症状を悪化させることがありますので、皮膚科専門医等にご相談されることをおすすめします。 1.使用中、赤味・はれ・かゆみ・刺激等の異常があらわれた場合。 2.使用したお肌に、直射日光があたって上記のような異常があらわれた場合。 ・一度お使いになったマスクは、衛生上、繰り返してお使いにならないでください。また、一度取り出したマスクは袋に戻さないでください。 ・エッセンスが目に入らないよう注意してください。もし目に入ったときはすぐに洗い流してください。 保管上の注意 ・開封後はしっかりとチャックを閉めてください。 ・開封後、チャックを閉めていてもチャック部分が下になると液モレがおきる場合がありますので必ずチャック部分を上にして保管してください。 開封後80日以内にご使用ください。 ・直射日光の当たる場所や極端に高温または低温の場所には保管しないでください。 ・開封後に冷蔵庫で保管いたしますと、より一層気持ちよくお使いいただけます。※保管の際、冷凍にはしないでください。 ・乳幼児の手の届かない所へ保管して

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000