Mắt Kính Thời Trang Nhìn Xuyên Đêm Night View


₫ 30.000

Sản phẩm Mắt Kính Thời Trang Nhìn Xuyên Đêm Night View đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cuộc sống ngày càng phát triển, xe cộ ngày càng đông đúc gây cản trở và khó khăn hơn khi tham gia giao thông, thêm vào đó là thời tiết nắng nóng ban ngày cũng như việc đi đêm gây rất nhiều bất tiện. Từ thực tế như vậy, dòng sản phẩm Kính Nhìn Xuyên Đêm ra đời mang lại rất nhiều tác dụng cho người tiêu dùng.
Phân tích đã chứng minh có 80% tai nạn giao thông xảy ra vào buổi đêm và có đến 45% trong số đó do ánh đèn xe của xe đối diện gây cản trở tầm nhìn, hoặc do trời tối không phân biệt được vật cản trên đường bạn lưu thông. Với Kính đi đêm bạn sẽ khắc phục được ánh sáng chói mắt của đèn xe đối diện, nhìn rõ hơn những vật cản trên đường đi của bạn.
công dụng tuyệt vời của kính được sử dụng làm kính chuyên dụng lái xe ban đêm với tác dụng tăng cường độ sáng, độ nét, chống ánh sáng chói mắt từ ánh đèn điện của xe đi ngược chiều giúp bạn lưu thông xe an toàn hơn trên đường.
- kính nhìn xuyên đêm được sử dụng thích hợp đeo khi lái xe ban đêm khi trời âm u, có sương mù và trời mưa kính có tác dụng tương phản màu sắc giúp nhìn cảnh vật rõ nét hơn
bạn cảm thấy vất vả khi lái xe ban đêm: ánh đèn của xe đối diện làm bạn chói mắt giảm tầm nhìn, một số tài xế không chịu chuyển cos khi hai xe tiến gần nhau tạo nên vùng lóa cản trở tầm nhìn của bạn.
- sử dụng kính nhìn xuyên màn đêm giúp bạn lái xe an toàn hơn, xóa bỏ các hiểm họa tiềm ẩn
- ánh sáng chói mắt giảm rõ rệt khi đeo kính đi đêm night view
- tăng độ nét, tăng tầm nhìn cho bạn là những gì kính nhìn trong đêm mang lại.
Night View CHUYÊN DỤNG CHO LÁI XE vào ban đêm, giúp mắt giảm ánh sáng chói loá từ ánh sáng đèn xe đi ngược chiều. Kính giúp lái xe giảm các rủi ro khi di chuyển vào ban đêm, giảm thiểu tỷ lệ tai nạn.
Kính chống loá Night View nhìn xuyên đêm giúp bạn có ánh sáng dịu hơn khi đi đường vào ban ngày. Kiểu dáng phi công huyền thoại thời trang phù hợp với mọi lứa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000