Mắt kính cặp đôi phân cực 🤗Nowship🤗 Mắt kính cặp đôi phân cực gọng vuông Denin


₫ 399.000

Sản phẩm Mắt kính cặp đôi phân cực 🤗Nowship🤗 Mắt kính cặp đôi phân cực gọng vuông Denin đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mắt kính cặp đôi phân cực gọng vuông Denin - MKDL065 được thiết kế theo phong trào kính gọng vuông và nhọn đang được các siêu sao trên thế giới săn đón. Màu sắc kính khá "độc" kết hợp hoa văn như vải Jean (hay Denin) không đụng hàng bạn nhé. Bạn đừng bỏ lỡ mẫu kính này trong bộ sưu tập kính cá tính của mình.
Kính được chế tạo bằng vật liệu cao cấp chống được tia UV100%. Gọng kính chắc chắn và không phai màu. Kính được tặng kèm hộp kính, khăn lau và thẻ bảo hành nhé. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành 07 ngày đổi trả của Nice shop.

💚 Hướng dẫn bảo quản kính :
Mắt kính được Nice shop bán hầu hết đều là kính tốt, có chức năng Polaroid nên thường không có nhiều mẫu giá thấp dưới 150k mong quý khách thông cảm.
Kính là phụ kiện mắc tiền và dễ bị rớt , trầy xước nên các bạn không nên cầm tay trực tiếp vào tròng kính mà chỉ cầm phần gọng kính hoặc viền kính quanh tròng.
Nên lau kính thường xuyên bằng khăn lau được tặng kèm và bỏ vào hộp được tặng kèm sau mỗi lần sử dụng. Chỉ nên rửa bằng nước thường, không nên dùng hóa chất nếu không rành.

Xu hướng tìm kiếm:#kinh #matkinh #matkinhnu #matkinhnam #matkinhdoimau #kinhmat #kinhcan #kinhcannam #kinhnu #matkinhdep #matkinhphancucdoimau #matkinhphancucdoimau #matkinhphancucpolarized #matkinhdidem #matkinhphancucchongchoi #matkinhchongchoi #matkinhchongtaoaogiac #ki

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000