mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh khói


₫ 100.000

Sản phẩm mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh khói đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tỳ hưu có rất nhiều tác dụng Hamjnshop xin điểm lại một số những lợi ích chính sau:
Chiêu tài, thu hút tiền bạc, giúp thăng quan tiến chức
Nguồn gốc của tác dụng này ở tỳ hưu chính là bởi tỳ hưu vốn là một loài không có hậu môn, mà thức ăn chủ yếu của nó lại là vàng bạc, châu báu. Với cái bụng to tướng của mình, cùng cái miệng rộng, hàm răng sắc nhọn, tỳ hưu có thể nuốt hàng đống vàng bạc, châu báu vào mà chẳng sợ no, cũng chẳng sợ chúng thất thoát ra đi đâu được. Bởi vậy khi phò chủ, tỳ hưu rất biết cách thu hút tiền bạc về cũng như giữ của cho chủ nhân của nó. Người ta cũng thường chọn những con tỳ hưu miệng rộng, mông to là bởi vậy.
Tác dụng trấn tà, giúp đem lại may mắn, bình an
Tỳ hưu còn được gọi là con Tịch tà. Sở dĩ có tên gọi này là bởi tỳ hưu là một loài rất hung dữ, chuyên tìm bắt và cắn hút tinh khí của các loài yêu tinh. Với hàm răng sắc nhọn, lại là một trong chín người con của rồng nên tỳ hưu chứa trong mình sức mạnh khủng khiếp để có thể đối chọi, tiêu diệt được các loài tà ma, yêu quái, cũng như hóa giải sát khí từ chúng.

Các bạn còn chần chừ gì nữa, chỉ cần cmt đặt hàng và gọi còn việc ship cứ để HaMjnShop lo nhé!
Freeship hóa đơn trên 180k,
Từ 180k trên shopee là dc miễn ship rồi nè ( shopee: trangsucphaidep.com)
Ib, ims, zalo, viber 0973115887 nhé!
Fanpage: https://www.facebook.com/hamjnshop
Web: trangsucphaide

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000