Mặt dây chuyền Ngọc Thiền thạch anh tóc


₫ 950.000

Sản phẩm Mặt dây chuyền Ngọc Thiền thạch anh tóc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tác dụng của Ngọc Thiền trong phong thủy:
Truyền thuyết xưa kia, có một nữ hoàng làm rất nhiều việc tốt cho dân, khi qua đời đã đầu thai thành con ve sầu. Khi đã trở thành ve sầu, bà không bao giờ già vì luôn lột xác sau mỗi mùa hè. Vì thế, hình tượng ve sầu lột xác đã trở thành một biểu tượng cho sự trẻ trung của con người.
Loài ve sầu còn được coi như một biểu tượng của sự bảo vệ. Khi đeo trên mình một vật có hình dạng ve sầu, bạn sẽ được bảo vệ khỏi những nguy hiểm, khỏi những người bạn không đáng tin tưởng và khỏi kẻ thù.
Những nhân viên trong công ty muốn tìm kiếm sự bảo vệ trước một đồng nghiệp không đáng tin cậy hay người quản lý có mưu đồ xấu có thể tìm một miếng ngọc bích hình con ve sầu như mặt dây chuyền để đeo.
Đặc biệt, đối với lứa tuổi học sinh, sinh viên, người còn đi học hay đang theo đuổi khoa bảng…nếu đeo Ngọc Thiền trong người hoặc đặt trên bàn học, bàn làm việc có thể làm cho tinh thần phấn chấn, gia tăng ý chí, sự chăm chỉ và phấn đấu, giành vị trí cao và có chí hướng trong học tập, không ngừng tiến bộ.
Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian, mang Ngọc Thiền trong người lúc đi thi cử sẽ tạo sự vững tâm, tự tin hơn nhằm mang lại kết quả được như mong đợi.
Nếu có con cái lười biếng, thì nên tìm Ngọc thiền cho nó đeo, nó sẽ trở nên chăm chỉ và có chí hướng.
------------------------------------------------------
✅✅✅Việt Gemstones-Trang Sức Đá Phong Thủy cam kết 100% tự nhiên không hề can thiệp bởi bất kỳ một khâu xử lý nào.
★ KHI MUA HÀNG TẠI Việt Gemstones - Trang Sức Đá Phong Thủy QUÝ KHÁCH ĐƯỢC:
►- MIỄN PHÍ đổi trả nếu không hài lòng về sản phẩm.
►- MIỄN PHÍ ship hàng dù bạn ở bất cứ đâu - Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.
►- Được HOÀN TIỀN + BỒI THƯỜNG X3 lần giá trị nếu sản phẩm không như cam kết.
💟Địa chỉ: 18/8C Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, HCMC
💟Thời gian mở cửa: Mon - Sun | 9:00am - 8:00pm
#VGS #ngocthien #thachanhtoc #datunhien #daphongthuy #ngocthienthachanhtoc #matdaychuyenphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000