Mặt dây chuyền bạc Soraka Love Eropi


₫ 442.000

Sản phẩm Mặt dây chuyền bạc Soraka Love Eropi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tạo hình chiếc nơ độc đáo của mặt dây chuyền bạc Soraka Love sẽ giúp cho chị em hấp dẫn hơn trong mắt phái mạnh. Đây sẽ là món trang sức dễ thương làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Lấy cảm hứng từ chiếc nơ cột tóc nhà chế tác tài hoa đã sáng tạo nên mặt dây chuyền bạc Soraka Love. Toàn bộ bề mặt được nạm đá cz để mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho chị em. Bạn sẽ bất ngờ về sự thay đổi của bản thân khi sử dụng.
Điểm nhấn của sản phẩm còn nằm ở phần móc nối mặt dây chuyền bạc với dây đep. Nó tương đối rộng thích hợp với nhiều loại dây đeo khác nhau cho bạn thêm nhiều lựa chọn thú vị.
Vùng cổ của bạn không còn trống trải với sự hiện diện của Soraka Love, giúp bạn tôn nên những đường nét thanh tú trên cơ thể.
#matdaychuyen #matdaychuyenbac #matdaychuyenngoctrai #matdaychuyendaquy #daychuyen #daychuyenbac #ngoctrai #daquy #bac #trangsucbac #thoitrangbac #eropi #giare #bacdep #bac925 #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000