Mặt dây chuyền bạc Like Hello Kitty Eropi


₫ 338.000

Sản phẩm Mặt dây chuyền bạc Like Hello Kitty Eropi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt dây chuyền bạc Like Hello Kitty
Mặt dây chuyền bạc Like Hello Kitty hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn gái trưng diện nét trẻ trung, tươi mới và tràn đầy sắc xuân. Cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này ngay sau đây.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Mặt dây chuyền bạc Like Hello Kitty mang trong mình đường nét chế tác tinh xảo, khuôn hình mềm mại, giúp bạn gái sở hữu thêm chút điệu đà, nữ tính và cả sắc trẻ nữa.
Mặt trang sức mang hình ảnh đặc trưng của chú mèo Hello Kitty đến từ đất nước Nhật Bản. Với kích thước mặt dây chuyền nhỏ, hãy chọn các loại dây đeo mảnh để có được sự kết hợp hoàn hảo nhất.
Chất liệu đá CZ và bạc Ý 925 chắc chắn đã không còn xa lạ với những ai yêu thích trang sức. Eropi sử dụng nguồn chất liệu cao cấp này để giúp mẫu trang sức được bền và đẹp hơn.
#matdaychuyen #matdaychuyenbac #matdaychuyenngoctrai #matdaychuyendaquy #daychuyen #daychuyenbac #ngoctrai #daquy #bac #trangsucbac #thoitrangbac #eropi #giare #bacdep #bac925 #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000