Mặt dây chuyền bạc Hello Kitty Eropi


₫ 525.000

Sản phẩm Mặt dây chuyền bạc Hello Kitty Eropi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chú mèo Hello Kitty xinh xắn xuất xứ Nhật đã chinh phục vô số các bạn trẻ và hiện đang có hàng triệu fan trên thế giới. Nếu bạn cũng nằm trong số này thì đừng bỏ lỡ cơ hội được sở hữu mặt dây chuyền bạc Hello Kitty mang thương hiệu Eropi Jewelry nhé.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Hình ảnh chú mèo Hello Kitty đã gắn liền trong tâm thức của nhiều người, chúng cũng được xuất hiện trong nhiều món đồ phụ kiện khác nhau. Vậy nên nếu có thêm một mặt dây chuyền bạc mang hình ảnh chú mèo này thì đúng là vô cùng thú vị.
Nhà chế tác đã khắc họa sinh động hình ảnh Hello Kitty trên nền bạc Ý 925, sử dụng thêm các viên đá CZ để tạo độ lấp lánh. Ngoài ra nếu để ý, bạn sẽ thấy chú mèo Hello Kitty đang ôm trong tay chú gấu nhỏ trông rất đáng yêu.
Đây là món phụ kiện thích hợp làm quà tặng cho những bạn gái trẻ là fan hâm mộ của chú mèo dễ thương này.
#matdaychuyen #matdaychuyenbac #matdaychuyenngoctrai #matdaychuyendaquy #daychuyen #daychuyenbac #ngoctrai #daquy #bac #trangsucbac #thoitrangbac #eropi #giare #bacdep #bac925 #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000