Mặt dây chuyền bạc Gnar Love Eropi


₫ 296.000

Sản phẩm Mặt dây chuyền bạc Gnar Love Eropi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt dây chuyền bạc Gnar Love
Mặt dây chuyền bạc Gnar Love mang phong cách nhẹ nhàng và tinh tế nhưng vẫn thể hiện sự quyết đoán mạnh mẽ qua những chi tiết của sản phẩm. Được chế tác từ bạc Ý 925, mẫu trang sức đảm bảo sẽ gây bão.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Mặt dây chuyền bạc Gnar Love được lấy cảm hứng từ loài thiên nga. Dưới bàn tay tài hoa của các bậc thầy trong ngành trang sức đã cách điệu để cho ra mắt công chúng một sản phẩm độc đáo và ấn tượng.
Từng chi tiết dù nhỏ nhất đều được chăm chút tỷ mỉ để cho ra mắt mẫu trang sức bạc hoàn hảo nhất khi đến tay công chúng. Những viên đá cz được đính trên bề mặt dây chuyền chắc chắc, ánh sáng của bạc kết hợp với lớp xi bạch kim cùng đá cz hài hòa, tạo nên sức hút mãnh liệt.
Móc nối giữa mặt dây chuyền với dây đeo khá rộng và vững chắc giúp bạn an tâm hơn khi trưng diện.
#matdaychuyen #matdaychuyenbac #matdaychuyenngoctrai #matdaychuyendaquy #daychuyen #daychuyenbac #ngoctrai #daquy #bac #trangsucbac #thoitrangbac #eropi #giare #bacdep #bac925 #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000