Mascara Thần Thánh Majolica Shiseido.


₫ 240.000

Sản phẩm Mascara Thần Thánh Majolica Shiseido. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MASCARAMajolica Majorca của SHISEIDO
Mascara Shiseido Majolica Majorca màu đen hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường Nhật Bản.

Xu hướng các bạn gái tìm kiếm Mascara Majolica Majorca ngày càng nhiều, bởi lẽ review của nó hết sức là hấp dẫn, chẳng cần quảng cáo, marketing thêm nữa, bạn nào đã dùng qua rồi thì không thể phủ nhận độ “chuẩn” của nó.
💓 Đặc điểm nổi bật của Majolica là công nghệ fiber - công nghệ nối mi - dùng những sợi siêu dài, mảnh nhẹ khoảng 5mm trộn cùng kem mascara, khi chải lên sẽ bám vào lông mi thật giúp cho hàng mi dài hơn, dày hơn và tạo được khuôn mi cong đẹp, rất tự nhiên.
Đây chính là trợ thủ đắc lực cho những chị em nào có hàng mi ngắn
🎁 Ưu điểm:
⚡Tách mi khá tơi,không làm mi bị cứng, cảm giác rất thật
⚡ Không bị bết dính, vón cục
⚡Không bị lem
⚡ Bám tốt, lâu trôi
⚡ Không gây kích ứng
💓 Điểm đặc biệt của Mascara Majolica Majorca so với các dòng mascara khác là đầu cọ chuốt được thiết kế "siêu mỏng", “siêu thon gọn" có thể chuốt cả mi trên lẫn mi dưới kể cả khóe mi rất dễ dàng, sắc nét.
- Thời gian cũng k làm chất của e này bị vón cục hay khô nhé >> Ưu điểm vượt trội

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000