Mascara Majolica Majorica Lash Expander Meister Nhật Bản.


₫ 250.000

Sản phẩm Mascara Majolica Majorica Lash Expander Meister Nhật Bản. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mascara Majolica Majorica Lash Expander Meister
Xuất xứ: Nhật bản
Giá: 275k/ cây
Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm Mascara Majolica Majorca chính là sử dụng công nghệ sợi fiber – sợi nối mi. Đây là công nghệ thường được các hãng mỹ phẩm Châu Á sử dụng – bằng cách dùng những sợi “lông mi” nhân tạo trộn với chất keo mascara.
Khi chải lên, chúng sẽ bám và bao phủ sợi mi, làm tăng độ dài, dày cho mi.
Lash Expander: Với thiết kế đầu chải chính giúp nâng mi kết hợp với đầu chải phụ có thể dễ dàng kéo dài những sợi mi ở vùng khóe mắt. Bàn chải thiết kế đặc biệt dễ dàng chải từng sợ mi, cho hàng mi dài, thưa cực kỳ tự nhiên.
Lash Esthetician: Mascara chuyên làm dài và dày như được nối mi. Sản phẩm chứa sợi fiber kéo dài và lấp đầy cho hàng mi hoàn hảo.
***Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi bấm cong mi, dùng cọ chuốt mascara trực tiếp lên mi theo hướng từ trong chân mi ra ngoài, có thể chuốt nhiều lần để mi dày và cong

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000