Mascara 2 Đầu Chải Mi Và Chải Mày Sivanna Double 2018


₫ 95.000

Sản phẩm Mascara 2 Đầu Chải Mi Và Chải Mày Sivanna Double 2018 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sở hữu một đôi mắt to và hàng mi cong mềm mại sẽ làm tăng nên phần gợi cảm của đôi mắt, cuốn hút người đôi diện. Đây sẽ là “vũ khí chết người” nếu như bạn muốn thu hút một ánh mắt nào đó. Nắm bắt được nhu cầu đó của phái đẹp, hôm nay, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu sản phẩm Mascara 2 Đầu Chải Mi Và Chải Mày Sivanna Double 2018 cho bạn làn mi cong vút, gợi cảm, cho đôi mắt thêm quyến rũ, ngọt ngào.

Thế nhựng không phải ai cũng được ưu ái có được một đôi mắt to và hàng mi quyến rũ, chính vì thế việc làm đẹp cho đôi mắt trở nên long lanh và sắc sảo là việc luôn được mọi người quan tâm.Mascara với tác dụng làm dài và dày mi, không bị vón cục, tơi, có tính năng không trôi khi gặp nước. Cho bạn có hàng mi đẹp như ý mọi lúc mọi nơi.

- Sản phẩm giúp bạn có một làn mi đầy gợi cảm và quyến rũ. Với thành phần collagen, cùng thiết kế cọ xoắn ốc 2 mặt độc đáo, mascara giúp nuôi dưỡng và tác động làm cong, dày và dài mi cùng lúc.

- Sản phẩm được làm từ công thức đặc biệt không bị nhòe bởi mồ hôi, nhưng bạn vẫn có thể tẩy trang bằng nước ấm một cách nhẹ nhàng và tiện lợi.Chỉ cần vặn phía đuôi mascara là chổi chuốt mi sẽ đi ra cực kỳ tiện lợi.Với công dụng giúp sợi mi không bị vón cục , bị dính và đặc biệt chải mi trên dưới đều rất tiện lợi .

- Được làm từ những nguyên liệu trung tính, không hại đến mắt và vùng da mí mắt, giảm thiểu khả năng gây dị ứng và ngứa ngáy.Thiết kế đặc biệt giúp phân tách các sợi mi, đồng thời làm dài mi từ chân đến ngọn.

- Chắc chắn là người bạn không thể thiếu của các cô gái ưa trang điểm mỗi ngày.Là bí quyết đơn giản nhưng luôn là phương án tối ưu để bạn làm đẹp cho đôi mắt. Với tác dụng làm dày mi lên phù hợp cho những bạn gái có hàng mi thưa.

Thông tin sản phẩm:

- Áp dụng cho: Mascara 2 Đầu Chải Mi Và Chải Mày Sivanna Double 2018
- Xuất xứ: Thái Lan.
- Thành phần : dung dịch mascara được làm từ những hoạt tính thiên nhiên giúp nuôi dưỡng mi.Với thành phần 80% hoạt chất carbon và các loại vitamin giúp làn mi được nuôi dưỡng một cách tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng : 

– Bước 1: Bấm mi cong
– Bước 2: dùng duy nhất đầu cọ chải tơi mi hoặc zic zac chính bằng đầu cọ đấy luôn k dùng cả bàn để chải như bình thường nhé
(mẹo với bạn sợ lem lên mắt dùng tấm card để đỡ 3 diểm của mắt ( đầu , giữa, cuối mắt)
– Bước 3 : chải zic zắc từ trong ra ngoài đầu mắt chải về phía bên trái , giữa mắt chải thẳng, đuôi mắt chải sang phải! Lặp đi lăp lại 3-4-5 lần tuỳ theo mắt bạn thấy mi vừa chưa đủ độ dài mình muốn chưa nhé.
#mascara2dau #mascara2dauchaimivachaimaysivannadouble2018 #mascara2dausivanna #mascara2dausivann

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000