MÀNG CO PVC SẤY NHIỆT LOẠI XỊN , MÀNG CO ĐỦ KÍCH THƯỚC - BỌC NẮP CHAI -BỌC SẢN PHẨM


₫ 99.000

Sản phẩm MÀNG CO PVC SẤY NHIỆT LOẠI XỊN , MÀNG CO ĐỦ KÍCH THƯỚC - BỌC NẮP CHAI -BỌC SẢN PHẨM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

☀ Màng này sẽ có 2 mặt bn bỏ sản phẩm vào trong và dùng máy sấy ở nhiệt độ đủ nóng sấy xung quanh màng sẽ co và ôm sát sản phẩm. Rất dễ sử dụng.

☀ Dùng đóng lốc, các loại hộp, các loại thực phẩm, nước uống nước giải khát, hộp trà và cà phê đóng chai, lọ, hộp với lốc số lượng 6-12 cần cố định.
Màng co PVC bọc ôm sát sản phẩm rất đẹp,tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm hơn nữa màng còn giúp sản phẩm chống bụi, chống tràn, tránh bị hư hỏng khi va đập.

Bán theo kg. 1kg

Rất tiện lời và an toàn đối với sản phẩm
🔥 Cách đo và lấy size màng co:
⛔️ Đối Với Sản phẩm Hình chữ nhật:
- Khách đo [(chiều rộng + chiều cao) + 1 = Size
- Ví dụ: 8 (Rộng) + 5 (Cao) + 1= 14cm ( Size 14cm khách đặt phân loại 11-55cm nhé )
- Lưu ý: Vì shop có nhiều size nên không tiện ghi ra từng size khách đo size nào nằm trong phân loại nào thì đặt đúng link phân loại giúp shop nhé.
⛔️ Đối với sản phẩm hình vuông:
- Khách lấy cạnh hình vuông + cạnh hình vuông + 1 = Size nhé
- Ví dụ : hình vuông cạnh 4cm : 4+4+1=9 ( Size 9 đặt phân loại 6-10cm)
⛔️ Đối với sản phẩm Hình tròn:
- Khách đo 1 vòng chu vi quanh hình tròn + 1 rồi chia cho 2 là ra Size
- Ví dụ: Chu vi hình tròn 30cm: (30+1)/2= 15.5cm ( đặt phân loại 11-55cm)

🎯 Khách mua vui lòng inb để shop tư vấn độ dài sản phẩm khách đang sử dụng nhé
Size từ 4cm - 90cm.
- Màng này khách chỉ cần dùng máy sấy Tóc là có Thể dùng được nha. Để nhiệt độ Cao là Có thể Co Màng Ôm sát sản Phẩm Rồi.

CAM KẾT BÁN màng LOẠI 1 TRONG SÁNG BÓNG CÓ ĐỘ DẺO KHÔNG BỊ GIÒN DỄ RÁCH, KHÔNG PHA PHẾ !

Với đơn hàng từ 20 Kg trở lên khách hàng có thể đặt kích thước theo yêu cầu riêng, cắt sẵn thành từng miếng và hàn kín một đầu cho dễ thao tác trong quá trình bọc sản phẩm.

☎ Hotline 0981 691 021 (zal o)

#MANGCOBOCMYPHAM , #mangcobocmypham , #mangcobochopsanphẩm , #màngcobọchộpsảnphẩm , #màngcobọchộptrà , #màngcobọchũkem , #mangcobochukem , #màngcomỹphẩm , #maykhomangcocamtay , #màngcobọcchainướchoa , #màngcomáykhò , #máykhòmàngcocầmtay , #cáchbọcmàngco , #cáchkhòmàngco, #màng pvc,# màngcopvc, màngconhiệt , #màngnilongpvc, #màngpvc, #màngsấynhiệt, #màngchít #màng co pvc #màng co nhiệt

#muttet
#màngCobocmut
👍🏻 Hàng đảm bảo uy tín chất lượng