Mận Sấy Khô Hiệu Taylor 250g


121.000 ₫ 118.580

Sản phẩm Mận Sấy Khô Hiệu Taylor 250g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 121.000 xuống còn ₫ 118.580, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Có 2 loại, mận organic và thiên nhiên. mận Organic khô hơn mận thiên nhiên 1 chút, mận organic ướt, mềm hơn. Các mẹ mua cho bé nhỏ thì loại thiên nhiên hợp hơn nhé. còn bé lớn chút thì organic ok hơn.

- Xuất Xứ: Mỹ
- Date: 10/2021

Mận khô Taylor được làm từ những trái mận chín cành La Petite d’Agen trồng tại California, Mỹ. Mận sấy khô nguyên quả là món snack và tráng miệng giàu dinh dưỡng.
Thành phần: Mận California đã bỏ hạt, chất bảo quản thiên nhiên potassium sorbate
Gợi ý sử dụng mận sấy khô nguyên quả Taylor Brothers:
– Kết hợp mận khô với phô mai brie, camembert hoặc emmental. Vị ngọt của mận sẽ khiến vị bùi béo của phô-mai dậy lên.
– Trộn đều cùng ngũ cốc ăn sáng, sữa chua hay cháo yến mạch để có bữa sáng bổ dưỡng.
– Dùng mận sấy khô như món tráng miệng cuối bữa ăn.
– Bạn có thể dùng mận Taylor như nguyên liệu làm bánh nướng muffin, bánh pie, bánh tart và các loại bánh ngọt kiểu Tây

👉 Túi được thiết kế miệng zip, cho nên bn chưa ăn hết thì miết miệng túi zip lại để mận được bảo quản tốt hơn nhé. Rất tiện ạk.

=====================================

🌈 Cac sản phẩm Trái Cây Sấy Taylor sấy tự nhiên, không hoá chất, không tẩm ướp gia vị tạo ngọt, giữ lại hương vị 100% tự nhiên và các khoáng chất bổ dưỡng trong mỗi loại quả.
🍐Trái vả sấy khô Taylor / 190gr : 105k

🌈Trái vả khô tự nhiên Taylor được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân.

#tráicâysấy #traiva #taylor #sungsấy #traisung #xiposhop #anvatonline #mậnkhô #mansaykho #mantaylor #thucanchobe #mansay #xip