MẮM RUỐC PHÚ TÂM - ĐẶC SẢN PHÚ QUỐC


₫ 68.000

Sản phẩm MẮM RUỐC PHÚ TÂM - ĐẶC SẢN PHÚ QUỐC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đặc Sản Mắm Ruốc Phú Quốc Phú Tâm

Mắm Ruốc Phú Quốc được sản xuất từ một loài hải sản đó là con ruốc, sau khi xử lý và rửa sạch con ruốc sẽ được cho vào ủ ướp, sau khi quá trình ủ, ướp sẽ được cho thêm vào các gia vị như là: ớt, tỏi, sả, đường, mì chính....với liều lượng phù hợp không cần phải thêm các thành phần gia vị nào nữa mà có thể sử dụng trực tiếp.
Mắm ruốc có thể sử dụng làm nhiều món ăn trong gia đình như là: mắm ruốc chấm với trái cây, mắm ruốc kho với thịt, mắm ruốc xào thịt ba chỉ, mắm ruốc nấu bún bò, mắm ruốc chấm với rau, dưa chuột, cà chua để ăn với bún hoặc cơm nóng..... tùy theo khẩu vị của mổi người mổi gia đình mà có thể thêm các gia vị vào để cho món ăn được ngon hơn.
Cách làm món Thịt ba chỉ xào mắm ruốc.
Sau khi mua thịt ba chỉ về rửa sạch, để khô ráo sau đó thái miếng, thái hạt lựu, thái con chì hoặc say nhỏ, bắc chảo lên bếp bật lửa cho nóng có thể cho hành hoặc tỏi vào phi cho vàng sau đó bỏ thịt ba chỉ vào xào lên, đảo đều thịt, khi thịt gần chín hãy cho mắm ruốc vào, tùy theo sở thích của mổi người có thể bỏ ít hoặc nhiều mắm ruốc, sau đó đảo đều chảo cho tới khi thịt chín và mắm ruốc có mùi thơm thì tắt lửa và nhấc chảo xuống.Tùy theo khẩu vị của mổi người có thể cho thêm các gia vị như tỏi, sả, ớt, me.... vào để món ăn được ngon hơn. Ăn kèm với rau sống, cà chua, dưa leo cắt lát với bún hoặc cơm nóng, bảo đảm rằng bạn sẽ rất ngon miệng với món ăn này.

Bảo Quản: Mắm ruốc để trong hộp kín, để nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
Giá 68000₫ 1 Hộp 400gr
#mamruoc #PhuQuoc #dacsan #thitxao #xoai #giavi #Phutam #mam #mamruo

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000