Mâm nhựa vuông chống trơn trượt MNVCT, chất liệu bền, KT 41 x 30.


₫ 30.000

Sản phẩm Mâm nhựa vuông chống trơn trượt MNVCT, chất liệu bền, KT 41 x 30. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Nhựa PP
Kích thước: 41 x 30cm
Mâm nhựa vuông chống trơn an toàn và tiện lợi
- Mâm nhựa vuông chống trượt làm từ nhựa cao cấp với khả năng chống chịu được va chạm mạnh và đặc biệt là thiết kế chống trượt giúp hiện thực hóa mong muốn của các nhà hàng do nó giúp các nhân viên phục vụ bận rộn tránh được nguy cơ làm rơi chén dĩa khi bưng bê.
Mâm nhựa vuông chống trơn
Mâm nhựa vuông nhựa PP
- Mâm nhựa vuông chống trơn chất liệu nhựa này còn mang tới sự bảo đảm về vệ sinh an toàn thực phẩm, do hạn chế gần như hoàn hảo khả năng thôi nhiễm hóa chất trong quá trình sử dụng với nhiệt lượng cao.
Mâm nhựa vuông
Mâm nhựa vuông nhựa PP
- Mâm nhựa vuông ứng dụng công nghệ hấp màu nhựa tiên tiến, bảo đảm khó phai bạc màu sau thời gian dài sử dụng. được làm bằng chất liệu nhựa có độ dẻo tương đối tốt, sản phẩm sẽ khó hỏng gãy hơn nếu có va chạm xảy ra.
Mâm nhựa vuông
Mâm nhựa vuông nhựa PP
- Mâm vuông là một sản phẩm rất hữu ích, an toàn và được nhiều gia đình tin dùng bởi chất lượng và giá cả củ