[Made in USA] Son dưỡng ẩm không chì có màu Burt's Bees lip Crayon


298.000 ₫ 172.840

Sản phẩm [Made in USA] Son dưỡng ẩm không chì có màu Burt's Bees lip Crayon đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 298.000 xuống còn ₫ 172.840, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HÀNG VỀ MỚI THÁNG 11/2020 TIẾP TỤC PHỤC VỤ CHỊ EM NHÉ!
NGUỒN GỐC: HÀNG CHUẨN MỸ (BAO NGUỒN GỐC, CHECK CODE)
CHỊ EM LƯU Ý GIÚP EM ĐÂY LÀ SON DƯỠNG ẨM CÓ MÀU, KHÔNG CHỨA CHÌ NÊN SON KHÔNG LÊN MÀU Y CHANG MÀU THỎI SON. NGOÀI RA, MÀU SẮC LÊN MÔI THỰC TẾ CÓ THỂ ĐẬM NHẠT HƠN MÀU GỐC DO KĨ NĂNG TRANG ĐIỂM VÀ MÀU MÔI CỦA MỖI NGƯỜI!!!
===Lưu ý: Các mặt hàng mình đăng là Hàng xách tay Mỹ tức là SĂN SALE MUA DƯ tại Mỹ, mình canh mùa sale gom mua hàng, vừa mua dùng ở nhà, còn dư thì đem bán lại, nên các bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc nhé. Nếu phát hiện hàng giả hàng nhái mình đền x20 tiền ạ.
Do săn sale nên số lượng rất rất ít, mỗi loại mình chỉ có vài cái, không buôn cả lô, cả thùng, nên các bạn chọn nhanh tay đặt mua ạ, hết hàng thì mình lâu lắm mới có lại ạ.

Son bút chì Burt' s Bee là thỏi son rất dễ đánh, độ lì vừa phải, dưỡng nhẹ và ko làm khô môi.Son được làm từ những thành phần thiên nhiên, không chứa chì, an toàn ngay cả với bà bầu.
Hiện mình có cả 5 màu vô cùng thời thượng của dòng son Burt's bees Lip Crayon này bao gồm: Màu 405, 411, 417, 423, 429.
Giá : 250.000

Cam kết của Rabbit's House:
1. Hàng chính hãng, mua ở các trung tâm thương mại lớn ở Mỹ dịp sale nên được giá tốt, không fake,không Chinatown. Đền gấp x20 lần nếu phát hiện hàng không chuẩn như cam kết.
2. Date dài, yên tâm sử dụng, nếu hàng cận date shop sẽ lưu ý đặc biệt và bán giá xả hàng.

SHOP RABBIT'S HOUSE CUNG CẤP SỈ-LẺ MỸ PHẨM NỘI ĐỊA MỸ, CHUẨN MỸ BAO GIÁ TOÀN VIỆT NAM. SHOP CAM KẾT HÀNG CHUẨN, CHỈNH, KHÔNG BÁN HÀNG VỚ VẨN, PHÁT HIỆN FAKE, GIẢ ĐỀN 20