[Mã SRBACK101512 hoàn 20K xu đơn 0Đ] Mạch nha Quảng Ngãi từ gạo và Mộng Lúa (Mạch Nha Nhân Thùy)


98.000 ₫ 84.000

Sản phẩm [Mã SRBACK101512 hoàn 20K xu đơn 0Đ] Mạch nha Quảng Ngãi từ gạo và Mộng Lúa (Mạch Nha Nhân Thùy) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 98.000 xuống còn ₫ 84.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,25 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hiện nay, tại Mộ Đức Quảng Ngãi có rất nhiều mạch nha khác nhau, thương hiệu, giá cả chênh lệch khác nhau làm bạn khó lựa chọn.

LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MẠCH NHA NHÂN THÙY

- Nha Nhân Thùy sử dụng nguyên liệu gạo hữu cơ do chính Nhân Thùy sản xuất, kiểm soát chất lượng.
- Được chế biến 100% theo cách truyền thống từ gạo hữu cơ và mộng lúa (Mạch nha rẻ làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, xem ở dưới)
- Được đựng trong hũ thủy tinh sạch sẽ, đảm bảo, tem nhãn đầy đủ, mã vạch truy nguồn gốc xuất xứ.
- Có chứng nhận VS ATTP, đăng ký kinh doanh, kiểm định thành phần chất lượng (tuân thủ pháp luật VN)
- Hơn 30 cửa hàng, đại lý phân phối là các cửa hàng thực phẩm sạch, oganic trên cả nước như HOMEFOOD, CLEVER FOOD...
- Chưa có khách hàng nào phản hồi tiêu cực về sản phẩm, về chất lượng, về quy cách đóng gói, nhãn mác cũng như thái độ phục vụ (xem đánh giá)
- Được phép đăng bán trên tất cả các sàn TMDT (Kiểm soát chặt chẽ về chất lượng sản phẩm, đầy đủ đăng ký kinh doanh, chứng nhận chất lượng do các cơ quan chức năng cấp phép)

Nếu bạn mua mạch nha sử dụng. Đặc biệt cho con trẻ thì nên biết thực tế MẠCH NHA QUẢNG NGÃI CÓ MẤY LOẠI, từ đó dựa vào màu sắc, vị giác và mùi thơm là bạn biết được loại nào (giá tiền đi kèm với loại nha)

1. Nha Truyền Thống: 100% làm từ nếp, gạo dẻo, mộng lúa. Người Quảng Ngãi thường đựng lon sữa bò tái chế. Nha này làm rất vất vả, nhiều công đoạn và phải ngồi 8 tiếng để quấy 1 nồi nước cô đặc thành Nha đặc như các bạn thấy.

Tuy nhiên, hiện nay đến làng Mộ Đức còn rất ít nhà làm được như vậy. Nhân Thùy mất 2 năm để tìm được những người nghệ nhân còn tâm huyết với nghề, nhưng các nghệ nhân đó ngày càng có tuổi, không còn nhiều sức lực với công việc vất vả này nữa.

Bù lại, mạch nha truyền thống rất NGON, DẺO và NGỌT, THƠM MÙI GẠO, MÀU CÁNH DÁN tự nhiên hấp dẫn.

2. Nha từ nhà máy đường, nhà máy sắn, mì: Ở Quảng Ngãi, các nhà máy mì, sắn hay nhà máy đường dùng các chất lỏng có tên gọi Siro Glucoza, Loại này khi làm cần trộn thêm đường tinh luyện, hoặc sử dụng bột mì, sắn đề tăng độ dẻo cho mạch nha. Nấu ra hỗn hợp vàng vàng óng, màu đẹp, nhưng có mùi nặng mùi đường, không dẻo, không ngon.

Vì sản xuất công nghiệp, giá thành rẻ, nhanh chóng nên mạch nha này cung cấp lớn cho các nhà máy, cơ sở chế biến bánh kẹo. Nha này trên thị trường bán rẻ, chỉ giao động từ 10-20 ngàn 1 hũ hoặc 0.5kg

3. Mạch Nha kết hợp giữa nha mì, sắn và nha nếp: Mạch nha này trộn lẫn giữa nha nếp, mộng lúa và nha mì, sắn. Nhưng chủ yếu là đánh lừa nhận biết của khách hàng. Nha này có giá từ 20-30k/hũ, nhưng vẫn khác biệt với nha truyền thống.

Do giới hạn ký tự nên Nhân Thùy không thể viết chi tiêt hơn, hi vọng bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Mạch Nha Nhân Thùy:
Hạn sử dụng: 1 năm ( 12 tháng kể từ ngày sản xuất) có in trên bao bì, nhãn hiệu

Cửa hàng tại Hà Nội: 10, Ngõ 1096, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Ms Thành – 0973033986 )
#Mạchnha, #đườngthucduong, #nhanthuyfood, #nâusuahat #duongmachnha #keomachnha #machnhaquan