Mạch Arduino MEGA2560 R3 CH340


₫ 280.000

Sản phẩm Mạch Arduino MEGA2560 R3 CH340 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MÔ TẢ SẢN PHẨM


Arduino Mega2560 là một vi điều khiển bằng cách sử dụng ATmega2560.

Sơ đồ chân bao gồm:

54 chân digital (15 có thể được sử dụng như các chân PWM)
16 đầu vào analog,
4 UARTs (cổng nối tiếp phần cứng)
1 thạch anh 16 MHz, 1 cổng kết nối USB
1 jack cắm điện, 1 đầu ICSP, 1 nút reset
Nó chứa tất cả mọi thứ cần thiết để hỗ trợ các vi điều khiển.



Lưu ý: Arduino Mega2560 khác với tất cả các vi xử lý trước giờ vì không sử dụng FTDI chip điều khiển chuyển tín hiệu từ USB để xử lý. Thay vào đó, nó sử dụng ATmega16U2 lập trình như là một công cụ chuyển đổi tín hiệu từ USB. Ngoài ra, Arduino Mega2560 cơ bản vẫngiống Arduino Uno R3, chỉ khác số lượng chân và nhiều tính năng mạnh mẽ hơn, nên các bạn vẫn có thể lập trình cho con vi điều khiển này bằng chương trình lập trình cho Arduino Uno R3.





THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Vi điều khiển chính: ATmega 2560
IC nạp và giao tiếp UART: ATmega16U2
Nguồn nuôi mạch: 5V DC tử cồng USB
Điện áp khuyên dùng: 7 – 9 V DC để đảm bảo mạch hoạt động tốt. Nếu sử dụng nguồn 12 V có thể gây chết điện áp và hư hỏng mạch.
Số chân Digital: 54 (15 chân PWM)
Số chân Analog: 16
Giao tiếp UART: 4 bộ UART
Giao tiếp SPI: 1 bộ dùng với thư viện SPI của Arduino
Giao tiếp I2C: 1 bộ
Ngắt ngoài: 6 chân
Bộ nhớ Flash: 256 KB
SRAM: 8 KB
EEPROM: 4KB
Xung clock: 16 MHz


SHIELD CỦA ARDUINO MEGA
Hiện tại có rất nhiều shield với các chức năng khác nhau cho Arduino Mega. Thông thường, shield có hỗ trợ điều khiển motor, giúp cho Arduino Mega có thể điều khiển nhiều motor cùng một lúc và nó là sản phẩm được bán nhiều nhất.



Tuy nhiên, shield được đánh giá cao nhất nhất cho Arduino Mega đó là shield có hỗ trợ kết nối wifi giúp bạn có thể chế tạo ra các con robot điều khiển từ xa.

Và cuối cùng là các mẫu lá chắn Arduino Mega bình thường giúp kết nối vi xử lý vào mạch điện của bạn, làm cho nó dễ dàng điều khiển để tạo thử nghiệm dự án của