QUẦN TREGGING CẠP CHUN 4 TÚI DÀY ĐẸP GIÁ RẺ Tag Hàn có big size 7XL 86KG


108.000 ₫ 68.000

Sản phẩm QUẦN TREGGING CẠP CHUN 4 TÚI DÀY ĐẸP GIÁ RẺ Tag Hàn có big size 7XL 86KG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 108.000 xuống còn ₫ 68.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,8 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HÀNG TREGGING NÀY DÀY HƠN LEGGING THIẾT KẾ CỦA TREGGING KHIẾN BẠN MẶC KHÔNG BỊ LỘ MAI RÙA KHI PHỐI VỚI CÁC ÁO NGẮN KỂ CẢ TANKTOP HAY CROPTOP. Thoải mái tự tin phối các kiểu để xuống phố các bạn ạ.

QUẦN TREGGING COTTON THUN CAO CẤP cạp chun ĐƯỢC NHÀ MÁY MAY THEO THIẾT KẾ CHUẨN , BẰNG LOẠI VẢI COTTON THUN CAO CẤP DÙNG CHO MAY HÀNG CAO CẤP TÔN DÁNG GIỮ PHOM, KHÔNG SỔ LÔNG, BAI DÃO KHI GIẶT MÁY.

ƯỚC LƯỢNG CHỌN SIZE NHƯ SAU: Dưới 45kg mặc size S. Dưới 50kg mặc size M, dưới 55kg mặc size L, dưới 60kg mặc XL. dưới 63kg mặc xxl. NẾU MÔNG TO HOẶC BỤNG TO VUI LÒNG TIẾN 1 SIZE. Ngoài ra còn căn cứ vào chiều cao. Ví dụ nếu thấp thì có xu hướng mập hơn có thể phải tăng 1 size.

ƯỚC LƯỢNG CHỌN SIZE BẰNG CÂN NẶNG CHỈ LÀ TƯƠNG ĐỐI, NẾU MỘT TRONG NHỮNG SỐ ĐO CỦA CÁC BẠN: VÒNG MÔNG, VÒNG BỤNG HOẶC VÒNG ĐÙI CỦA CÁC BẠN TO HƠN BÌNH THƯỜNG (THEO ƯỚC LƯỢNG THÔNG THƯỜNG) THÌ CÁC BẠN PHẢI TIẾN LÊN 1 HOẶC THẬM CHÍ LÀ 2 SIZE SO VỚI ƯỚC LƯỢNG Ở TRÊN NHÉ CÁC BẠN. NẾU CÒN PHẦN VÂN CÓ THỂ NHẮN TIN NHỜ SHOP TƯ VẤN BẠN NHÉ.


ĐT VÀ ZALO 0934597099 KIM NGÂN

------------------------------------------
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
✔ 100% VẢI LOẠI 1 dùng may hàng CAO CẤP
✔ 100% không bai dãn trong quá trình sử dụng.
✔ 100% không sổ lông, bay màu.



#thoitrangnu #QUẦNNỮ #HAGIA #QUANNU #shopee #LEGGING #thoitranggiare #giamgia #heatech #quanlegging #đẹprẻ #SALEOFF #SALE #quantregging mua quần nữ tregging legging ở đâu #đẹp #giárẻ? hàng đẹp g