QUẦN LEGGING Lửng NÂNG MÔNG, Vải Thun cotton Rất Dày đẹp, có Bigsize cho người béo, người mập


96.000 ₫ 65.000

Sản phẩm QUẦN LEGGING Lửng NÂNG MÔNG, Vải Thun cotton Rất Dày đẹp, có Bigsize cho người béo, người mập đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 96.000 xuống còn ₫ 65.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,20 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- CÓ THỂ GIÁ CHƯA QUÁ RẺ NHƯNG SHOP TỰ HÀO HÀNG ĐẸP TUYỆT VỜI KHÔNG THỂ TÌM ĐƯỢC SP CHẤT LƯỢNG CAO HƠN TRÊN THỊ TRƯỜNG,

- VẢI DÀY MỊN THOÁNG ĐẸP (Có shop vải cũng dày nhưng cứng và bí mồ hôi vì vải pha nhiều nilon)

- PHOM CHUẨN SIZE PHỔ THÔNG RỘNG RÃI CHỨ KHÔNG PHẢI NHỎ XÍU TIẾT KIỆM VẢI NHƯ HÀNG CHỢ.

- CHẤT LƯỢNG VẢI DUY TRÌ ĐẸP ĐỀU ĐẶN QUA NHIỀU LÔ HÀNG VỀ CHỨ KHÔNG PHẢI LÔ NÀY ĐẸP LÔ KIA XẤU.

- SẢN PHẨM CỦA TỚ CŨNG ĐANG BÁN RẤT CHẠY TRONG SHOPEE NGÀNH HÀNG THỜI TRANG NỮ!!!

- THIẾT KẾ HỌA TIẾT GÂN MÔNG ĐÁNH LỪA THỊ GIÁC KHIẾN MÔNG BẠN TRÔNG CAO -TRÒN - CĂNG VÀ QUYẾN RŨ HƠN 10 LẦN 😉

QUẦN CHỈ CÓ MÀU ĐEN CÁC BẠN NHÉ.
QUẦN ĐƯỢC MAY BẰNG VẢI COTTON THUN XK DÀY ĐANH, MỊN, DAI BỀN, THOÁNG CO GIÃN 4 CHIỀU THOẢI MÁI NÊN THÍCH HỢP CẢ VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG THỂ CHẤT MẠNH NHƯ TẬP GYM YOGA, CHẠY NHẨY... THIẾT KẾ THÊM HAI TÚI SƯỜN ĐỰNG ĐIỆN THOẠI NÊN THÍCH HỢP MẶC NHÀ, HOẶC ĐI CHƠI ĐỀU HỢP LÝ.

ƯỚC LƯỢNG CHỌN SIZE QUẦN NÂNG MÔNG NHƯ SAU: Dưới 45kg mặc size S. Dưới 50kg mặc size M, dưới 55kg mặc size L, dưới 60kg mặc XL. DƯỚI 63KG CHỌN SIZE XXL . NẾU MÔNG TO HOẶC BỤNG TO VUI LÒNG TIẾN 1 SIZE. Ngoài ra còn căn cứ vào chiều cao. Ví dụ nếu thấp thì có xu hướng phải tăng size.

ƯỚC LƯỢNG CHỌN SIZE BẰNG CÂN NẶNG CHỈ LÀ TƯƠNG ĐỐI, NẾU MỘT TRONG NHỮNG SỐ ĐO CỦA CÁC BẠN: VÒNG MÔNG, VÒNG BỤNG HOẶC VÒNG ĐÙI CỦA CÁC BẠN TO HƠN BÌNH THƯỜNG (THEO ƯỚC LƯỢNG THÔNG THƯỜNG) THÌ CÁC BẠN PHẢI TIẾN LÊN 1 HOẶC THẬM CHÍ LÀ 2 SIZE SO VỚI ƯỚC LƯỢNG Ở TRÊN NHÉ CÁC BẠN. NẾU CÒN PHẦN VÂN CÓ THỂ NHẮN TIN NHỜ SHOP TƯ VẤN BẠN NHÉ.



LƯU Ý: HÀNG CHUẨN ĐÓNG GÓI TÚI ZIP size XL nặng 240gr. MÀU ĐEN. THIẾT KẾ 2 TÚI TRƯỚC TIỆN DỤNG. ĐỦ SIZE S M L XL XXL 3XL 4XL. ẢNH THẬT, CHẤT THẬT. Chất cotton thun dày đanh mịn. GIÁ Không thể SỐC HƠN!!! Shop cố gắng làm mọi cách để mọi người có sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất. Đó chính là mục tiêu của shop.

ĐT KIM NGÂN 0934597099 #tuizip



#quan_legging #quanlung #quầnngố #quầnnângmông #quanngo #quan_legging_nang_mong #quannangmong #quầnlửng #quannangmong #nÂNGmông #quannu #GYM #ĐỒTẬP #QUANLEGGING #nangmong #giárẻ
Mua quần nữ quần ngố legging tregging đồ tập gym ở đâu rẻ đẹp? #quần_legging #quần_legging_nâng