[Mã WAFAM22 hoàn 15% tối đa 50k xu đơn 150k] Khuyên tai bạc thời trang vòng thanh ngang E7139 - Le'mare Jewelry


188.000 ₫ 119.000

Sản phẩm [Mã WAFAM22 hoàn 15% tối đa 50k xu đơn 150k] Khuyên tai bạc thời trang vòng thanh ngang E7139 - Le'mare Jewelry đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 188.000 xuống còn ₫ 119.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khuyên tai bạc thời trang vòng thanh ngang Le'mare Jewelry E7139

Khuyên tai bạc thời trang vòng thanh ngang Le'mare Jewelry E7139 thiết kế tuy đơn giản, nhưng phong cách và cá tính, rất tinh tế trong từng đường nét. Đây là mẫu khuyên tai rất phù hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách cá tính, sống đơn giản và không thích phô trương.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Khuyên tai bạc thời trang vòng thanh ngang Le'mare Jewelry E7139 sự lựa chọn tinh tế của một phong cách đơn giản.
Có thể Khuyên tai bạc thời trang vòng thanh ngang Le'mare Jewelry E7139 thiết kế có phần đơn giản hay không muốn nói là đơn điệu, nhưng vấn để nằm chính ở cái thiết kế đơn giản đó, đơn giản nhưng rất tinh tế. Và trong thiết kế thời trang thì đơn giản chính là đỉnh cao của nghệ thuật.

Tuy có thiết kế đơn giản, nhưng Khuyên tai bạc thời trang vòng thanh ngang Le'mare Jewelry E7139 này lại rất thu hút các bạn nữ, vì nhờ vào sự đơn giản ấy mà mẫu Khuyên tai bạc thời trang vòng thanh ngang Le'mare Jewelry E7139 này có khả năng phối đồ rất dễ dàng.

Khi đeo đôi khuyên tai này bạn có thể mặc bất cứ bộ đồ nào mà bạn thích, đi bất cứ đôi giày nào bạn cảm thấy yêu mà không phải suy nghĩ xem nó có phù hợp hay không, vì Khuyên tai bạc thời trang vòng thanh ngang Le'mare Jewelry E7139 này hợp với tất cả những bộ đồ mà bạn có.

Khuyên tai bạc thời trang vòng thanh ngang Le'mare Jewelry E7139 sự lựa chọn của dòng trang sức cao cấp.

Được chế tác từ bạc cao cấp S925 có độ nguyên chất cao lên đến 92,5% nên Khuyên tai bạc thời trang vòng thanh ngang Le'mare Jewelry E7139 mang màu sắc và những tính chất đặc trưng của bạn, mềm, dễ uốn nắn và lấp lánh ánh sáng bạc. Vì thế nó giúp cho người mang tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp.


THÔNG SỐ SẢN PHẨM:
Khuyên tai vòng thanh ngang E7139
Chất liệu: Bạc S925
Kích thước: 0.6cm x 1.0cm
Giao hàng toàn quốc
Bảo hành sản phẩm 24 tháng
Xuất xứ: Việt Nam

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM :
- Đổi/ trả hàng và hoàn tiền 100% nếu khách hàng nhận được sản phẩm sai chất lượng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI LE’MARE JEWELRY:
- Hỗ trợ chỉnh size, đánh sáng sản phẩm trọn đời.
- Bảo hành miễn phí 12 tháng với các trường hợp đứt, gãy, xước, rơi đá.

CÁCH TỰ BẢO QUẢN PHỤ KIỆN, TRANG SỨC:
- Do đặc tính của sản phẩm, nên khi đi ngủ hay vận động mạnh, bạn nên tháo ra để tránh bị đứt gãy, hỏng. Bảo quản kĩ (bọc trong ni lông, hộp kín,…) nếu lâu ngày bạn không sử dụng đến.
- Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với các chất tấy như cồn, chanh, axeton, axit… vì các chất này có thể gây hư hại lên sp mà rất khó xử lý.
- Sau một thời gian sử dụng sản phẩm có thể bị xỉn màu và không còn trắng sáng như ban đầu do bị mồ hôi và bụi bẩn bám vào, bạn nên vệ sinh đơn giản bằng cách sử dụng một chút nước rửa bát, hay kem đánh răng, dùng bàn chải mềm chà kỹ các ổ đá hay góc cạnh cho đến khi sản phẩm sáng trở lại.

THÔNG TIN LE'MARE JEWELRY
- Le’Mare Jewelry ra đời từ 2014, đang từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường trang sức Vàng Bạc trong nước. Trên thị trường quốc tế, Le’Mare là đối tác gia công, xuất nhập khẩu của các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Mỹ, Úc.

#khuyentaibac #khuyentai #bongtaibac #bongtai #trangsuc #trangsucbac #silver #silverjewelry #daychuyen #daychuyenbac #nhanbac #nhan #lacbac #lactay #lacchan #lactaybac #lacchanbac #hoatai #hoataibac #lemare #lemaresilver #lemarejewelry #trangsuclemare #lema