[Yum Earth] 8 kẹo mút hữu cơ 8 vị cho bé


60.000 ₫ 50.000

Sản phẩm [Yum Earth] 8 kẹo mút hữu cơ 8 vị cho bé đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 60.000 xuống còn ₫ 50.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Set 8 kẹo mút hữu cơ 8 vị cho bé 😍

date 1/2023

Chứng nhận hữu cơ USDA, Gluten-Free, thuần chay Vegan, không chứa chất béo, không chứa các thành phần gây dị ứng từ hạt, không tạo màu tạo hương nhân tạo, không chứa thành phần từ đậu nành, trứng, sữa, siro ngô, thành phần động vật.

Nếu bé nhà bạn thích ăn kẹo mút, bạn không yên tâm để bé "nạp" vào người hàng tá chất độc hại có trong các thanh kẹo màu sắc, thì hãy cho bé ăn loại kẹo này. Vừa bổ dưỡng, cung cấp vitamin C cho bé, vừa an toàn (thành phần hữu cơ), lại cực thơm và hấp dẫn với vị dâu tây, mâm xôi, dưa hấu, lựu, táo, nho, cam chanh. Vị ngọt từ nước ép hoa quả, đường mía hữu cơ, siro gạo nâu, màu tự nhiên không sặc sỡ bắt mắt như các loại kẹo dùng màu tổng hợp.

Tách set từ gói 30