Sữa Enfamil A+ 1 MFGM 870g ( Date 2022 )


₫ 510.000

Sản phẩm Sữa Enfamil A+ 1 MFGM 870g ( Date 2022 ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

___Enfamil số 1 ( cho trẻ 0_6 tháng )
___Enfamil số 2 ( cho trẻ 6_12 tháng )
___Enfagrow số 1 ( cho trẻ 1_3 tuổi )
___Enfagrow số 4 ( cho trẻ trên 2 tuổi )
.........................................
Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa Enfamil A+ 1 đặc biệt cần thiết cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Bởi vì ở giai đoạn này não trẻ có tốc độ phát triển rất nhanh cả về cấu trúc và chức năng nhận thức. Nếu trẻ được bổ sung dưỡng chất phát triển trí não đầy đủ thì 6 năm đầu đời não của bé sẽ đạt 100% trọng lượng và kích thước não người lớn. Chính vì vậy đây được xem như là giai đoạn vàng để mẹ tác động tích cực đến sự phát triển của con sau này.
Sữa Enfamil A+ 1 thay đổi mẫu mã mới từ 2019

Thương hiệu nổi tiếng Mead Johnson gần đây có rất nhiều cải tiến kể cả chất lượng sản phẩm và mẫu mã bao bì. Lần thay đổi mới nhất đó là thay đổi trọng lượng từ 900g xuống còn 870g và thay đổi nắp cao hiện đại hơn giúp bảo quản sữa tốt hơn và là nơi gá muỗng sau mỗi lần sử dụng.

Chất lượng sản phẩm và mọi thông tin trên bao bì (ngoài trọng lượng 900g – 870g) giống nhau hoàn toàn nên khi tham khảo mẫu mới mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sữa quen thuộc của con.
_ Mặc dù trọng lượng tịnh của sữa giảm xuống từ 900g còn 870g nhưng giá thành tại thời điểm này không thay đổi. Tuy nhiên các mẹ hãy cứ an tâm rằng chất lượng và giá trị mà Enfamil A+1 thực sự xứng đáng với những gì ba mẹ đầu tư.

Khi bán sữa Enfa cho các mẹ chúng tôi nhận thấy các mẹ dùng rất lâu dài và trung thành. Điều này cho thấy khi trẻ dùng sữa Enfa mẹ cảm thấy con có sự thay đổi rõ rệt về thể chất và tinh thần hơn hẳn các sản phẩm sữa khác.

Hướng dẫn cách pha sữa Enfamil A+ 1 870g chuẩn từ nhà sản xuất

Trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi hệ tiêu hóa còn non nớt chưa hoàn thiện vì vậy khi pha sữa mẹ cần tuân thủ đúng quy định từ nhà sản xuất hoặc theo chỉ dẫn của cán bộ y tế. Mọi các pha khác có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hệ tiêu hóa của trẻ.

Trước khi pha mẹ cần vệ sinh, chuẩn bị dụng cụ pha chế sử dụng và bảo quản một cách thích hợp. Không nên dùng cho trẻ mắc các bệnh miễn dịch hoặc sinh non trừ khi có chỉ định và có sự giám sát của bác sĩ.

+ Rửa sạch tay với xà phòng và nước trước khi pha

+ Đun các dụng cụ, cốc và nắp trong nuocs sôi trong vòng 1 phút để diệt khuẩn

+ Dùng nước đun sôi trong vòng 1 phút và để nguội xuống khoảng 40 độ để pha sữa

+ Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp đong tỉ lệ 1 muỗng gạt ngang sữa bột Enfamil A+ 1 (4,4g bột) với 30ml nước chín ấm. Lượng sử dụng theo chỉ dẫn chi tiết theo độ tuổi ở dưới.

+ Đậy nắp và lắc đều cho đến khi tan hoàn toàn, thử nhiệt độ và cho bé dùng ngay.
Nhà sản xuất, nhập khẩu và bán lẻ chính hãng tại Việt Nam

Thương nhân nhập khẩu và chịu trách nhiệm chất lượng hàng hóa: Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition Việt Nam.

Sản xuất và đóng gói dưới sự ủy quyền của Mead Johnson Nutrition (Asia, Pacific) bởi Mead Johnson ThaiLand.