Chiếu lót chống thấm Đài Loan cỡ to


12.000 ₫ 10.500

Sản phẩm Chiếu lót chống thấm Đài Loan cỡ to đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 12.000 xuống còn ₫ 10.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kích thước loại to: 70cm x 50cm.

Thay tã là công việc hàng ngày khi mẹ sinh em bé. Khi thay tã các mẹ cần có một miếng lót nhỏ để đặt bé nằm lên, tránh các vết bẩn dính lên giường, chiếu hoặc kể cả khi mẹ thay tã cho bé trên sàn nhà. Sản phẩm Miếng lót nilon (hay còn gọi là Chiếu nhựa Đài Loan) là trợ thủ đắc lực cho mẹ khi thay tã. Với hai mặt đều bằng nilon, kích thước vừa vặn, mềm mại, Miếng lót nilon thực sự là một lựa chọn tốt của mẹ khi chăm sóc bé.



Miếng lót nilon giữ cho giường chiếu của bạn sạch sẽ và thơm tho hơn.

Lưu ý: màu sắc và họa tiết có thể thay đổi theo mùa.

CÁCH DÙNG:

Miếng lót nilon cho bé rất tiện dụng, có thể dùng trải trong các nôi, giường, cũi cho bé. Dùng trải thành tấm lót lên giường chiếu nơi khi thay tã cho bé hoặc nơi bé chơi để ngăn không cho nước tiểu của bé thấm ra ga giường. Miếng lót nilon cũng có thể dùng trải trực tiếp trên sàn nhà khi mẹ thay tã cho bé.

Điểm nổi bật của miếng lót nilon

Chất liệu cao cấp
.Kích thước loại to: 70cm x 50cm.


- Dành cho bé từ 0 - 1 tuổi

- Xuất xứ: Việt Nam
#chiếu #chieulotchon