Găng Tay Ngón Cụt Black Hawk


90.000 ₫ 66.000

Sản phẩm Găng Tay Ngón Cụt Black Hawk đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 90.000 xuống còn ₫ 66.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Shop có đăng ảnh cách đo size găng,các bạn xem rồi chọn size cho chuẩn nhé.
Đây là loại găng tay dùng trong quân đội, thích ứng cho các bạn chơi chiến thuật hoặc chơi airsoft. Găng làm từ chất liệu vải kaki ở bề mặt và da ở phía trong giúp tăng độ bám khi chơi hoặc khi lái xe cũng rất tốt.
Đặc biệt với các Biker đi motor, xe máy thắc mắc có dùng được không? Câu trả lời là hoàn toàn có nhé, vì mặt trong làm từ da tăng ma sát với cùm ga xe honda rất cao, không gây trơn trượt khi lên ga. Găng blackhawk của Tài Đạt có thiết kế cụt ngón tạo sự linh hoạt thoải mái trong từng cử động, phía ngoài có gù nhẹ để bảo vệ khi có sự cố không muốn có.
Bao tay BlackHawk Pro-Biker có dây dán, cài làm từ dây vải dù chắc chắn không lo sợ vụt mất hay trơn tuột khi vận động.
Phượt Bụi Store chuyên cung cấp các sản phẩm đồ phượt tại Hà Nội và trên Toàn Quốc, chuyên bán buôn, bán lẻ hơn 50 sản phẩm phượt khác nhau.
Tặng ngay 1 khăn đa năng cao cấp cho các bạn đến mua đồ và check in tại #PHƯỢT_BỤI
Ship COD toàn quốc, nhận hàng và thanh toán tại nhà.
Hotline tư vấn và đặt hàng: 0972.069.410
Địa Chỉ : Số 6 Ngõ 15 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội
#Đồ_Phượt #Găng_Tay_Black_hawk #găng_tay_phượt #Găng Tay Ngón Cụt Black