Nồi thủy tinh Luminarc Vitro Blooming White đáy từ 5L J0853


2.790.000 ₫ 1.899.000

Sản phẩm Nồi thủy tinh Luminarc Vitro Blooming White đáy từ 5L J0853 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 2.790.000 xuống còn ₫ 1.899.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nồi thủy tinh #Luminarc #Vitro #Blooming White 5L J0853 (Trắng) được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao. Do đó, sản.phẩm thích ứng tốt khi thay đổi nhiệt độ nóng, lạnh đột ngột.
Nắp.nồi được làm bằng thủy tinh cao cấp, trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong..
Nồi giữ nhiệt tốt, tiết kiệm nhiên liệu, thuận tiện khi nấu các.món có nước như súp và cà ri. Sản phẩm đun nấu được trên các loại bếp gas, #bếp điện... rất tiện dụng..
Sản phẩm chống bám bẩn, không gây ám mùi thực phẩm như chất liệu.khác. Việc vệ sinh nồi sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với.ngay cả những thức ăn chứa dầu mỡ, giúp bạn tiết kiệm thời gian.hơn..
Sử dụng được trên tất cả loại bếp (kể cả bếp điện từ)
Bảo hành 10 năm thân nồi
Sản xuất tại