Lắc Chân Bạc Bạc Ngọc Tuấn | E06LAC000015


₫ 386.000

Sản phẩm Lắc Chân Bạc Bạc Ngọc Tuấn | E06LAC000015 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lắc Chân Bạc E06LAC000015 chế tác từ chất liệu Bạc cao cấp 925 theo tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được phân phối bởi thương hiệu Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn uy tín.

Thêm điểm nhấn cho các bạn gái trong ngày hè năm nay chính là chiếc lắc chân bạc mới nhất đến từ thương hiệu Bạc Ngọc Tuấn với thiết kế thanh mảnh, thời trang nổi bật cùng những chi tiết điệu đà là những viên bi tròn điểm xuyết kết hợp cùng hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu là biểu tượng đầu chú gấu nhỏ xinh mang đến nét đẹp vô cùng dễ thương cho bạn gái.

Mẫu lắc chân bạc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của những cô nàng yêu vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Sản phẩm được Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn freeship toàn quốc và bảo hành vĩnh viễn về độ sáng bóng.
Lưu ý: Tránh tiếp xúc trực tiếp với hóa chất có tính ăn mò