MiếnG Dán cường lực dẻo Samsung S8 plus chính hãng


₫ 29.000

Sản phẩm MiếnG Dán cường lực dẻo Samsung S8 plus chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dán cường lực Samsung S8 Plus chính hãng full màn là loại dán cường lực cho điện thoại Samsung S8 Plus tốt nhất hiện nay. Đây là điều mới trên Samsung S8 khi dán cường lực Samsung S7 Edge hoàn toàn thất bại lúc mới ra mắt.

Dán cường lực Samsung S8 Plus chính hãng được xem là thành công hơn so với những miếng cường lực chính hãng thế hệ trước. Điều này có thể thấy Samsung biết lắng nghe người dùng như thế nào. Miếng cường lực mới này ôm hoàn toàn màn hình, không bị bong bóng cũng như hở hai bên màn hình cong.

Miếng dán cường lực Samsung S8 Plus chính hãng được thiết kế theo dạng cường lực mỏng, dẻo vì thế nó ôm trọn được màn hình cong trên chiếc điện thoại Samsung S8 Plus mới nhất của Samsung. Ngoài ra miếng dán chính hãng không làm che camera, loa thoại, cảm biến mông mắt như những miếng dán khác vì thế bạn sử dụng những chức năng trên màn hình một cách hoàn hảo.

Dán cường lực Samsung S8 Plus chính hãng full màn giúp bảo vệ chiếc điện thoại của bạn bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Ngoài ra nó còn bảo vệ màn hình bạn khi va đập hoặc cần chìa khóa, vật nhọn.

Dán cường lực Samsung S8 Plus chính hãng full màn sử dụng cực tốt không làm ảnh hưởng đến độ nhạy của màn hình cảm ứng. Hai mặt cong được dán chắc chắc không bị hở, không bị bong bóng cho bạn sử dụng một cách tuyệt vời. Ngoài ra khi sử dụng không bị bám mồ hôi nhiều, bạn có thể sử dụng dưới trời chá nắng một cách dễ dàng dù trời nắng gắt.

Dán cường lực Samsung S8 Plus chính hãng full màn là miếng dán cường lực tốt nhất hiện nay. Với việc tương thích tốt, thiết kế đẹp cũng như việc dán full màn hình thì sản phẩm này được làm từ Samsung vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng nó bảo vệ cho chiếc Samsung S8 Plus của

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000