Bộ miếng dán 3m kèm chân đế cho camera hành trình GoPro Hero


₫ 50.000

Sản phẩm Bộ miếng dán 3m kèm chân đế cho camera hành trình GoPro Hero đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

iCamera giới thiệu bộ miếng dán 3m kèm chân đế cho camera hành trình GoPro Hero gắn các thiết bị camera hành động cố địn chắc chắn lên mũ bảo hiểm, đầu xe, kính xe hơi cho trải nghiệm quay chụp với GoPro thú vị hơn.

Bộ miếng dán cho các thiêt bị camera hàng trình như Gopro, Xiaomi yi, SJ cam … miếng dán cắt sẵn vừa khít với miếng mount gắn.

Miếng dán máy quay phim GoPro rất hữu ích để cố định máy quay 1 góc lý tưởng nhất. Chỉ cần 1 miếng dán nhỏ là bạn đảm bảo chắc chắn cho máy quay vận hành tốt, vì sử dụng loại băng keo 3M VHB rất nổi tiếng trong ngành công nghiệp keo dán.

Sản phẩm được thiết kế rất nhỏ gọn và làm bằng nhựa tổng hợp siêu bền, 1 bộ gồm 1 miếng dính màu đỏ và một chân đế cho camera hành trình.

LƯU Ý: SẢN PHẨM CÓ 2 LOẠI ĐẾ CONG VÀ ĐẾ TH

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000