Ly giấy hàn quốc 7OZ SẪM 3 MÀU


₫ 35.000

Sản phẩm Ly giấy hàn quốc 7OZ SẪM 3 MÀU đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu an toàn, dẻo dai
Bộ 50 ly giấy uống nước Hàn Quốc (7OZ) được làm bằng giấy phủ lớp PE dẻo dai, chống thấm nước, thương hiệu cốc giấy hàng đầu Hàn Quốc. Chất liệu giấy nhẹ cho độ dày và độ cứng vừa phải, không bị ngã, đổ khi đựng nước, đặc biệt an toàn cho người sử dụng, không chứa thành phần độc hại và không tương tác hóa học với thực phẩm, an toàn cho sức khỏe.

Gọn nhẹ, dễ bảo quản
Kiểu dáng ly tròn thấp với dung tích 7Oz tương đương 210ml, dễ sử dụng. Thiết kế ly có màu trắng nhẹ nhàng, sạch sẽ, những chiếc ly giấy có thể xếp chồng lên nhau gọn gàng, thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng.

Thích hợp dùng khi cắm trại, dã ngoại...
Bộ 50 ly giấy uống nước Hàn Quốc 7Oz gồm 50 chiếc ly giấy nhỏ gọn, xinh xắn, thích hợp đựng nhiều loại nước uống như: trà, cà phê, nước trái cây... Bạn có thể dùng ly giấy cho các buổi tiệc sinh nhật, họp mặt hay những chuyến dã ngoại, cắm trại... vừa hợp vệ sinh vừa giúp tiết kiệm chi phí và thời gian, công sức chùi rửa ly sau mỗi lần sử dụng.

#ly giấy
#cốc giấy
#ly giấy hàn quốc
#cốc giấy hàn quốc
#ly giấy an toàn
#cốc giấy an toàn
#bộ 50 ly giấy
#bộ 50 cốc giấy
#combo 50 ly giấy
#combo 50 cốc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000