Lược sấy tạo kiểu tóc bổ sung ion âm Tescom NBIC32 (Bản quốc tế, điện áp dùng 100V-240V phù hợp toàn thế giới)


₫ 1.490.000

Sản phẩm Lược sấy tạo kiểu tóc bổ sung ion âm Tescom NBIC32 (Bản quốc tế, điện áp dùng 100V-240V phù hợp toàn thế giới) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#TESCOM #NBIC32

▼Thông tin kĩ thuật
- Model: NBIC32
- Thương hiệu: TESCOM
- Nguồn điện: 100 - 120 / 200 - 240V xoay chiều
- Công suất: 450W (100V -110V) / 650W (220V - 240V)
- Vị trí công tắc: 2 (khô) - 1 (cài đặt) – 0 (tắt)
- Trọng lượng: 335 gram
- Màu: Trắng
- Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản

▼ Đặc điểm nổi bật
- Lược sấy tạo kiểu bổ sung ion âm, ion âm hỗ trợ cân bằng độ ẩm trên tóc, giảm thiểu sự hư tổn của tóc do nhiệt độ và hóa chất gây ra.
- Bổ sung ion âm giúp điều tiết ion, ngăn chặn hiện tượng tĩnh điện. Tĩnh điện là hiện tượng lớp biều bỉ tóc bị bong tróc và khô sơ, do tích tụ nhiều ion dương (+) đặc tính khô xơ. Bổ sung ion âm mang lại mái tóc chắc khỏe và mềm mượt tự nhiên.
- Tinh dầu hoa trà Nhật được tẩm trên từng răng lược, giúp thẩm thấu vào từng sợi tóc công dụng giữ nếp tóc và tăng độ bóng cho mái tóc.
- Răng lược xếp lẫn rất tự nhiên có thể chinh phục mọi loại tóc, giúp sợi tóc trở nên bóng mượt nhờ công nghệ bổ sung ion âm và bổ sung tinh dầu hoa trà Nhật.
- Điện áp sử dung phù hợp toàn thế giới, không cần bộ đổi nguồn.
- Các chi tiết dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và cất gọn.

▼Công nghệ bổ sung ion âm
- Công nghệ bổ sung ion âm giúp cân bằng ion trên tóc, giữ độ ẩm cần thiết cho tóc từ sâu trong từng nang tóc, ngăn cản sự khô, xơ, chẻ ngọn... do các tác hại của nhiệt độ và hóa chất gây ra.
- Chăm sóc mái tóc của bạn với tính năng điều tiết ion, ion âm loại bỏ hiện tượng tĩnh điện, chăm sóc tóc và ép phẳng các biểu bì tóc để làm tăng vẻ bóng mượt của tóc. Giữ cho mái tóc bóng mượt thật đẹp và không bị xoăn rối

▼Bổ sung tinh dầu hoa Trà Nhật Camellia Oil
- Bàn chải thổi tẩm tinh dầu hoa trà Nhật Tsubaki Oil: Tinh dầu hoa trà Nhật giúp tóc giữ được độ bóng mượt, hỗ trợ tạo kiểu và giữ nếp tóc tạo kiểu được lâu hơn.
- Khi cắm điện sử dụng, tinh dầu hoa trà gặp nhiệt độ sẽ lan tỏa và thẩm thấu vào từng sợi tóc. Đây là cách để có thể sử dụng tinh dầu hoa Trà.
- Tinh dầu hoa trà Nhật có công dụng giữ cho tóc có độ bóng và mềm mượt vừa phải. Hỗ trợ giữ nếp tóc tạo kiểu lâu dài.
- Lưu ý: Thời gian sử dụng tinh dầu hoa Trà Nhật khoảng 3 năm, trong điều kiện sử dụng liên tục và đều đặn 30 phút/ngày.

▼Điện áp sử dụng phù hợp toàn thế giới
- Chuyển đổi điện áp dễ dàng: Điện áp sử dụng phù hợp toàn thế giới. Lược có thể được sử dụng theo điện áp của khu vực, có thể dễ dàng chuyển đổi bằng cách dùng đồng xu để vặn chốt điện áp.
- Điện áp phù hợp để sử dụng sản phẩm từ 100-120V và 220-240V, tương thích mọi quốc gia, không cần bộ đổi nguồn.
- Các chi tiết lược cơ động và dễ dàng tháo rời, như: răng lược, thân máy, đầu lược, lưới lọc...tiện dụng cho việc đi du lịch và vệ sinh sản phẩm.
▼Đèn báo hoạt động của ion (LED): Khi khởi động lược và ion âm được tạo ra, đèn sáng lên hiển thị ion âm.

▼TESCOM được tin dùng tại Hair Salon cao cấp Nhật Bản
Theo thống kê năm 2015: khoảng 71% các Hair Salon cao cấp tại Nhật Bản tin dùng sản phẩm của TESCOM để phục vụ khách hàng.

#Tescom_Official_S