Lược nhuộm tóc thông minh Just 1 Minute nhập khẩu Hàn Quốc (Màu đen)


₫ 540.000

Sản phẩm Lược nhuộm tóc thông minh Just 1 Minute nhập khẩu Hàn Quốc (Màu đen) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lược Thông Minh Hàn Quốc Just One Minute

Sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, được chiết chiết xuất từ thảo dược Lô hội, Thạch xương bồ, Cây lá móng không chứa các hóa chất có hại cho cơ thể. Sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế tại hàn quốc và đạt tất cả các yêu cầu về các kiểm ngiệm độ an toàn đối với người sử dụng.
Là sản phẩm với công nghệ tiên tiến hàng đầu lược thông minh chỉ cần thao tác rất đơn giản chỉ sử dụng. Chỉ với 1 nút bấm thuốc nhuộm và thuốc dưỡng định hình sẽ được trộn tự động và tạo bọt trên đầu lược. công việc của bạn chỉ là nhẹ nhàng chải đều lược lên mái tóc của mình và chờ trong một phút, mái tóc của bạn sẽ chuyển sang màu ưng ý.
Quy cách đóng gói 1 hộp sản phẩm bao gồm: 1 lược nhuộm, 1 cặp thuốc nhuộm gồm 1 thuốc nhuộm và 1 dưỡng định hình, 1 lược chải phụ, 1 hướng dẫn dử dụng, găng tay và áo choàng nylon.

Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm đem lại cho bạn một mái tóc như ý:
Màu lên đều và nhanh
Hương thơm thảo dược nhẹ nhàng dễ chịu.
Hạn chế gây hư tổn
Không gây dị ứng
Khi sử dụng hết thuốc nhuộm bạn chỉ cần mua lõi nhuộm tóc thông minh thay thể chứ không cần phải đầu tư mua cả bộ sản phẩm như bạn đầu.
Sản phẩm nhập khẩu nguyên bộ từ Hàn Quốc với đầy đủ các giấy tờ thủ tục, được kiểm nghiệm đầy đủ và thông qua bới các cơ quan chức năng tại hàn quốc và cũng đã được cấp chứng chận chất lượng và lưu thông tại Mỹ. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm về xuất xứ, chất lượng, và độ an toàn của sản phẩm. Sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên qua nhiều khâu kiểm đinh và thử nghiệm nên không gây mùi khó chịu khi sử dung cũng như không để lại phản ứng phụ như ngứa đầu hay rụng