Lược nhuộm tóc thông minh Bubblestick - Hàn Quốc


₫ 679.000

Sản phẩm Lược nhuộm tóc thông minh Bubblestick - Hàn Quốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ Lược nhuộm tóc Thông minh và Thuốc nhuộm Thảo dược do Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển. Sau khi được cấp bằng sáng chế đã nhanh chóng bùng nổ trên khắp thế giới. Hai năm trở lại đây sản phẩm đã rất nổi tiếng và trở nên cực kì hữu dụng tại các nước tiên tiến.
Sản phẩm khi về Việt Nam cũng nhanh chóng được đón nhận và tạo ra làn sóng mới trong việc nhuộm tóc tại nhà. Hầu hết những người đang nhuộm tóc bạc bằng các loại thuốc dạng túi, dạng keo, bột..v..v.. khi biết đều chuyển sang hình thức nhuộm tóc bằng Lược Thông Minh Bubble stick kèm Thuốc nhuộm thảo dược được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc này.
Chỉ cần ngồi tại nhà và sau 10 - 15p đã nhuộm xong mái tóc bạc mà lại vô cùng sạch sẽ, văn minh.
Đặc biệt với tóc bạc thường xuyên phải chấm chân phần tóc mọc mới. Nếu có Lược nhuộm tại nhà thì bất kì lúc nào chân tóc mọc ra lại tự chấm chân tóc. Loại thuốc đi theo lược có ưu điểm là dùng bao nhiêu lấy bấy nhiêu. Phần còn lại đóng nắp cất đi nên rất hợp lý và tiết kiệm.
Không gây bẩn ra chân tay, quần áo khi nhuộm tóc mà lại hết sức an toàn cho tóc và da đầu bởi Thuốc nhuộm đã được Bộ Y Tế của cả Hàn Quốc và Việt Nam xét nghiệm và cấp giấy chứng nhận, công bố sản phẩm chứ không như các sản phẩm trôi nổi mang danh Công Nghệ Hàn Quốc nhưng sản xuất Trung Quốc.
NGUỒN GỐC VÀ CẤU TẠO BỘ SẢN PHẨM
Bộ sản phẩm gồm: LƯỢC và THUỐC.
Cơ chế hoạt động của Lược Thông Minh:
B1: Đổ Thuốc vào bình Lược
B2: Gạt cần Lược
B3: Thuốc đi qua hệ thống bơm thông minh sẽ tự chuyển thành bọt
B4: Chải bọt lên tóc
B5: Chờ 15p gội đầu
B6: Kết thúc
Lược thông minh đã nhận được nhiều giải thưởng lớn. Bản chất cấu tạo của LƯỢC rất đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích với người sử dụng. Giúp việc nhuộm tóc diễn ra sạch sẽ, văn minh nhờ cấu tạo thông minh của nó.
ƯU ĐIỂM CỦA BỘ LƯỢC NHUỘM TÓC THÔNG MINH
Thường nhuộm tóc có 2 cách chủ yếu là ra tiệm hoặc mua thuốc về tự nhuộm.
1. Nếu ra tiệm thì gặp những bất tiện:
* Tâm lý ngại: Đây là điều đầu tiên mắc phải đặc biệt là với nam giới. Rất ngại việc ra tiệm làm tóc chờ đợi để nhuộm tóc bạc.
* Mất thời gian: Thời gian đi lại, tới nơi thì chờ đợi. Trong khi với bộ Lược Nhuộm Tóc Thông Minh 15 - 20p là đã nhuộm xong tóc.
* Không chủ động: Với nhiều người lúc về nhà thì tiệm nghỉ, lúc tiệm làm thì lại bận.
* Tốn kém: Ra tiệm nhuộm với chi phí nhân công phục vụ rõ ràng không thể kinh tế như tự nhuộm tại nhà
* Sự an toàn: Đa phần thuốc ngoài tiệm là thuốc không có giấy phép và thường bị lờ đi Hạn Sử Dụng.
2. Nếu tự mua về nhuộm:
* Thuốc khó kiểm soát: Bạn mua về nhà cũng không chắc an toàn vì người bán có bao giờ cho bạn xem giấy tờ sản phẩm ?
* Rườm rà: Cách thức nhuộm ở nhà truyền thống thì khá rườm rà: nào là trộn thuốc, nhờ người chải cho đều.
* Dính thuốc: Rồi khi bôi lên tóc thì hay bị chảy nước gây hại các vùng da cổ, mặt, gáy. Rơi ra quần áo làm quần áo dính màu.
* Chủ động thời gian: Bất kì lúc nào rảnh là có thể tự nhuộm tóc.
ĐT tư vấn và zalo 0913898384 http://luocnhuomtocbubblestick