Lược gỡ rối lông cao cấp cho chó mèo


₫ 55.000

Sản phẩm Lược gỡ rối lông cao cấp cho chó mèo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lược gỡ rối lông cao cấp cho chó mèo
sản phẩm Lược gỡ rối lông cao cấp cho chó mèo được thiết kế răng lược thiết kế dạng dao móc, được làm từ vật liệu chống tĩnh điện, đảm bảo an toàn khi sử dụng và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sản phẩm. cám cầm bằng nhựa hình tròn.
Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các bé có bộ lông dài, hay rối. Với những chỗ lông rối quá lớn, bị thắt nút mà lược thường không thể gỡ được thì sản phẩm này có thể loại bỏ hoàn toàn. Các răng lược thực chất là các lưỡi dao sắc, khi chải lông cho vật nuôi với những chỗ lông rối, răng lược sẽ tách những chỗ bị rối, đồng thời cắt bỏ những cụm lông bị bết. Tuy răng lược là các lưỡi dao nhưng các lưỡi dao lại được thiết kế dạng móc tròn quặm vào trong, đảm bảo không làm vật nuôi bị thương.

#lược #thucung #luoc_cho_ch