Lotion Tinh Dầu Bưởi Cầu Bình An


₫ 130.000

Sản phẩm Lotion Tinh Dầu Bưởi Cầu Bình An đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lotion tinh dầu bưởi lại được tinh chế và làm thủ công đây mn nhé. Lọ thủy tinh vừa tay thiết kế nắp bấm nút xịt dùng rất tiện lợi.

Được làm từ tinh chất bưởi organic nguyên chất, tinh dầu bưởi sẽ đẩy bay lo lắng của các mẹ về tóc gãy rụng mùa hanh khô này. Đồng thời phục hồi hư tổn nhanh rõ rệt, kích thích mọc tóc, giữ nếp tốt và giúp mái tóc suôn mượt,mềm bóng.

Quan trọng là lotion dạng dịch lỏng trong mùi thơm nhẹ dễ chịu và cực kì lành tính, các mẹ tha hồ dùng nhé. chỉ cần 2,3 giọt nhỏ xoa đều từ chân tới ngọn là các mẹ yên tâm cả ngày luôn ạ.

130k/lọ 100ml ❤️

LOTION TINH DẦU BƯỞI: 130k/ Lọ 100ml
Được tinh chế và làm thủ công. Lọ thủy tinh vừa tay thiết kế nắp bấm nút xịt dùng rất tiện lợi.
Được làm từ tinh chất bưởi organic nguyên chất,tinh dầu bưởi sẽ đẩy bay lo lắng của các mẹ về tóc gãy rụng mùa hanh khô này.Đồng thời phục hồi hư tổn nhanh rõ rệt,kích thích mọc tóc,giữ nếp tốt và giúp mái tóc suôn mượt,mềm bóng.
Quan trọng là lotion dạng dịch lỏng trong mùi thơm nhẹ dễ chịu và cực kì lành tính, các mẹ tha hồ dùng nhé.chỉ cần 2,3 giọt nhỏ xoa đều từ chân tới ngọn là các mẹ yên tâm cả ngày luôn ạ.
#tinhdaubuoi #lotion #lotionbuoi #lotionbuoicaubinhan #chinhhang #caubinhan #tinhdaubuoinguyenchat #tinhdaubuoikichthichmo