Lotion Meishoku Bigansui ngăn ngừa, sạch mụn dành cho nam giới


₫ 240.000

Sản phẩm Lotion Meishoku Bigansui ngăn ngừa, sạch mụn dành cho nam giới đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

☘Lotion ngăn ngừa, giảm mụn Meishoku Bigansui dành cho nam giới

🏮Dung tích: 90ml (mẫu mới)

🌸Là một trong những sản phẩm ngăn ngừa, giảm mụn có tuổi đời khá lâu nhưng vẫn tồn tại đến ngày nay và vẫn giữ được sự tin yêu của mọi người. Sản phẩm có chứa Salicylic acid , có đặc tính diệt khuẩn trên da, lấy đi tế bào chết hay bụi bẩn, dầu nhờn tiết ra làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn.

⚘Lotion sau khi thoa lên da sẽ mang đến cảm giác the the, mát lạnh rất thích, sau đó sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông và làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa nhân mụn mới, đồng thời làm dịu những mụn bọc nổi đỏ đang có trên da, giúp đầu mụn mau khô và lành ...

😎Đặc biệt đây là sản phẩm Lotion giúp làm sạch mụn dành riêng cho các bạn nam do có khả năng làm sạch chất nhờn tiết ra từ lỗ chân lông gây cảm giác khuôn mặt nhờn bóng, đồng thời giúp diệt khuẩn gây mụn và những tế bào chết, ngăn ngừa nhân mụn mới.

Hướng dẫn sử dụng:
Mỗi ngày sử dụng 2 lần sáng, tối.
Sau khi rửa mặt sạch (tốt nhất nên dùng sản phẩm xà phòng rửa mặt sạch mụn Meishoku cùng bộ), đổ 1 ít lotion ra lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang, thao lên toàn bộ mặt, vỗ nhẹ cho lotion thấm vào da.

#formen #bigansui #mei