Lotion khử mùi hôi chân Etiaxil - dành cho mồ hôi chân nặng


340.000 ₫ 325.000

Sản phẩm Lotion khử mùi hôi chân Etiaxil - dành cho mồ hôi chân nặng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 340.000 xuống còn ₫ 325.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LOTION ETIAXIL KHỬ MÙI HÔI CHÂN

Etiaxil lẫy lừng với khả năng khử mùi và giúp giảm tiết mồ hôi chân vô cùng hiệu quả. Đây là sản phẩm được đánh giá là tốt nhất tại Pháp.
Có khá nhiều nguyên nhân gây ra hôi chân, do cơ địa bẩm sinh của mỗi người, do thói quen sinh hoạt vệ sinh hàng ngày chưa phù hợp, hoạt động nhiều hoặc đi giày mỗi ngày khiến chân ra nhiều mồ hôi, bí bách và do đó, tạo ra mùi khó chịu.

Lotion Etiaxil giảm mồ hôi chân có tác dụng ức chế mồ hôi tạm thời và thường xuyên hiệu quả nhất dành cho những người luôn gặp vấn đề với mồ hôi chân.

Với cơ chế hoạt động thông minh, sản phẩm tạo ra các nút chặn dạng keratin ở đầu tuyến mồ hôi giúp ngăn tiết mồ hôi từ 3-5 ngày chỉ sau 1 lần sử dụng. Các nút chặn dạng keratin sẽ tự động mất đi theo quá trình đào thải da chết.

BeautyMart có sẵn:
- Lotion Etiaxil đỏ cho da thường
- Lotion Etiaxil xanh cho da nhạy cảm

 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Sử dụng vào buổi tối, khi đã rửa sạch chân, lau khô và bôi sản phẩm lên chân.
 - Phải sử dụng khi đã rửa sạch và lau khô chân, tránh sử dụng khi đang ướt hoặc đã tiết mồ hôi rồi mới sử dụng, khi ấy nước và mồ hôi sẽ tương tác với thuốc, có khả năng gây ngứa.

Với những ai bị thành bệnh nặng (ra nhiều mồ hôi và mùi) thì trong 2 - 3 tuần đầu các bạn dùng đều đặn mỗi ngày/ lần. Mồ hôi + mùi sẽ được kiểm soát hiệu quả. Sau đó áp dụng Etiaxil từ 1 đến 2 lần mỗi tuần hoặc thường xuyên khi cần thiết để kiểm soát mùi mồ hôi.
#beautymart #Khumuihoichan #Lotionkhumuihoichan #Lotionkhumuidactri #LotionEtiaxilkhumuihoichan #LotionkhumuihoichanEtiaxil #duocmyphamphap #LotionEt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000